Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chưa đến tết, Nike đã chuẩn bị cho lễ tình nhân với Air Force 1 Low "Layers of Love" 

  • 123

Gần đến ngày lễ tình nhân năm 2024, Nike Sportswear sẽ tung ra phiên bản đặc biệt của Air Force 1 Low mang tên "Layers of Love". Đôi giày này sở hữu một bảng màu sặc sỡ, bao gồm University Red, Burgundy Crush, Gym Red, Team Red và Pacific Moss. Nó được làm từ chất liệu da lụa cao cấp và giúp chúng ta liên tưởng đến bản chất của ngày lễ này thông qua các gam màu đỏ khác nhau.

Bên cạnh chất liệu da lụa chất lượng cao, đôi giày còn sử dụng vải lưới ở phần lưỡi giày và lớp lót giày để gia tăng phong cách và tăng khả năng thoáng khí. Màu xanh lá Pacific Moss xuất hiện trên lớp lót và gót giày trở thành điểm nhấn độc đáo cho đôi Nike Air Force 1 mới này.

Không chỉ thế, để hoàn chỉnh thiết kế thương hiệu sử dụng đế cao su màu đỏ đô Burgundy Crush chắc chắn có thể dùng để ngầm khẳng định tình yêu sâu đậm dành cho nửa kia của các bạn đấy!

Đôi giày Nike Air Force 1 Low "Layers of Love" đáng được mong đợi này sẽ được ra mắt vào ngày 13 tháng 2 năm 2024 tại một số cửa hàng Nike Sportswear và trực tuyến trên trang web Nike. Chúng giá 125 USD và có sẵn trong kích cỡ nam. Team Sneakerhead Vietnam thấy rằng đôi giày này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các đầu giày là những người thích thể hiện tình yêu của mình thông qua giày dép, thời trang.

Đừng quên follow team mình và để lại bình luận chia sẻ cảm nhận của các homie về đôi giày này nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bao gồm áo khoác bomber, áo hoodie có khóa kéo, áo dài tay, quần thể thao, quần short và tất, toàn bộ dòng sản phẩm đặc biệt này đều được đánh dấu bằng......
Next Post Điểm đặc biệt của bộ sưu tập năm nay là sự hợp tác Kith x ASICS EX89.........
Remarkable