Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Devin Booker sẽ trở thành cầu thủ NBA tiếp theo đạt được hợp tác với Nike

  • 581
Nike Basketball đang mở rộng với thế hệ ngôi sao tiếp theo. Ngoài những cái tên đã nổi tiếng từ lâu như LeBron James, Kevin Durant và Paul George, Nike đang bổ sung các cầu thủ trẻ như Ja Morant và Devin Booker vào danh sách các vận động viên cùng hợp tác của mình. Đây là hai cầu thủ vừa được thông báo sẽ nhận được thỏa thuận hợp tác cho ra mắt dòng giầy bóng rổ cho riêng mình. 
 
Trong một cuộc phỏng vấn với Nice Kicks từ năm 2019, Booker cũng đã nhắc về ý tưởng có một đôi giày bóng rổ của riêng mình. Nhưng đến năm nay, Nick DePaula mới xác nhận về đôi giày đặc trưng dành riêng cho Booker sau những đồn đoán vào đầu mùa hè này. 
 
Mặc dù thông tin chi tiết về series ngày vẫn chưa được biết, nhưng các nguồn tin hành lang dự đoán rằng đôi giày này sẽ được phát hành vào cuối mùa Hè hoặc đầu mùa Thu năm 2023.
 
Devin Booker Next Nike NBA Basketball Signature Shoe news Phoenix Suns Ja Morant
Nguồn: Hypebeast
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post LV Skate là một phần trong bộ sưu tập cuối cùng dành cho nam giới của cố giám đốc sáng tạo Virgil Abloh dành cho nhà mốt....
Next Post Mặc dù mới cuối năm 2022 nhưng Nike đã lên danh sách giày cho mùa thu năm sau. Trong đó có đôi Air Max CB 94 được yêu thích của cựu cầu thủ bóng rổ Charles.........
Remarkable