Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike NOCTA Glide của Drake sẽ ra mắt hai phối màu trong đêm nay

  • 284

Nocta là thương hiệu con của Nike cùng với Drake - một rapper nổi tiếng đến từ Toronto có mối quan hệ chặt chẽ với cả Nike và Jordan. Sau một thời gian chỉ dừng lại ở việc thiết kế quần áo thì Nocta đã chuyển hướng sang hợp tác sneaker gần đây.

Tối nay chúng ta sẽ chứng kiến hai phiên bản mới của đôi Nike NOCTA Glide mà thương hiệu và anh chàng đã ấp ủ từ lâu với tên gọi lần lượt là "Triple White" và "Crimson". 

Drake lên tiếng sau đêm nhạc có 8 người chết

Phiên bản "Triple White" đã được tiết lộ hình ảnh chính thức trước đây không lâu và sẽ được phát hành sớm trước khi mở bán trên ứng dụng SKRS vào cuối tuần này. Vấn đề là mẫu giày thứ hai là "Crimson" chỉ có thể mua trực tuyến, màu này xuất hiện lần đầu tiên trên Instagram cá nhân của Drake trong mùa hè vừa qua. Ngoài sự khác biệt ở màu sắc chủ đạo và cách phối màu thì cả hai đôi giày đều có nhãn hiệu đặc biệt NOCTA trên lưỡi giày và lớp đệm trong, trong khi đơn vị Zoom Air và đế cao su GTEK hoàn thiện phần đế giày. 

Thời gian cụ thể hai phiên bản "Triple White" và "Crimson" của Nike NOCTA Glide sẽ được ra mắt là tối nay vào lúc 9 giờ PT/12 giờ sáng ET ngày 27 tháng 10 với giá bán lẻ là 160 USD. Cùng team Sneakerhead chiêm ngưỡng hình ảnh của chúng và đặt báo thức để mua trong tối nay nhé!

Nguồn: Sneakernews

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi Nike Dunk Low "Red Stardust" này sẽ được bán từ ngày 8 tháng 11 tại các cửa hàng Nike cả trực tuyến và trực tiếp....
Next Post LeBron 21 được lấy cảm hứng từ vai trò làm cha của anh với con út của mình, Zhuri. ...
Remarkable