Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Dunk Low "Red Stardust" được thiết kế dành riêng cho phái nữ

  • 262

Mới hôm qua, team Sneakerhead đã chia sẻ về đôi Air Jordan 1 Low “Dune Red” được thiết kế dành cho nam và trẻ em. Hôm nay team sẽ chia sẻ về đôi Nike Dunk Low mới có màu đỏ dịu dàng hơn với tên gọi "Red Stardust" được thiết kế dành riêng cho phái nữ. 

Đôi giày Nike Dunk Low này sở hữu bảng màu Red Stardust, Rugged Orange và White tươi sáng. Trong đó các lớp da phủ màu Red Stardust - đỏ nhạt xuất hiện ở phần upper, và màu Rugged Orange nổi bật được thể hiện ở dấu Swoosh, cổ giày và đế ngoài. 

Chất liệu da cao cấp cùng các lỗ thông hơi ở phần đầu giày, cùng với lớp lót lưới êm ái và thông thoáng giúp đôi giày trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng cá tính có sở thích mang giày thể thao cùng mọi trang phục. 

Nike Dunk Low Red Stardust Rugged Orange FQ8876-618

Các chi tiết còn lại như dây giày và đế giữa có màu trắng tinh tế, tạo nên vẻ ngoài đẹp mắt và gọn gàng.

Đôi Nike Dunk Low "Red Stardust" này sẽ được bán từ ngày 8 tháng 11 tại các cửa hàng Nike cả trực tuyến và trực tiếp. Giá bán dự kiến là 115 USD với các kích cỡ dành cho nữ. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu đôi giày Dunk Low độc đáo và thời trang này các đầu giày nhé. Hãy sắm cho mình một đôi hoặc làm quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu trong những ngày lễ cuối năm này. 

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau khi xuất ngũ, trưởng nhóm BIGBANG đã có màn trở lại ấn tượng khi bắt tay với Nike cho ra mắt đôi sneaker PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 "Para-Noise"...
Next Post Phiên bản "Triple White" đã được tiết lộ hình ảnh chính thức trước đó và sẽ được phát hành sớm trước khi mở bán trên ứng dụng SKRS...
Remarkable