Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Loạt local brand Việt Nam sale khủng nhân dịp Black Friday 

  • 1734

Ngày tiếp theo Lễ Tạ ơn thường được gọi là Black Friday đã trở thành một trong những ngày mua sắm bận rộn nhất trong năm ở Mỹ, Theo truyền thống, các chuỗi cửa hàng trên toàn quốc cung cấp các ưu đãi đặc biệt tiết kiệm tiền có giới hạn cho nhiều loại hàng hóa nhằm thu hút người mua hàng đến cửa hàng đồng thời cung cấp các giao dịch tương tự trực tuyến.

Nhiều người tin rằng thuật ngữ Black Friday bắt nguồn từ khái niệm rằng các doanh nghiệp hoạt động thua lỗ về tài chính hoặc đang “trong tình trạng báo động đỏ” cho đến một ngày sau Lễ Tạ ơn. Qua nhiều năm, Black Friday du nhập vào Việt Nam và được các tín đồ thời trang hưởng ứng nhiệt liệt. Hãy cùng team Sneakerhead điểm qua những local brand nào đang có chương trình giảm giá đậm nhân mùa Black Friday nhé!

1.MVRK Clo

Thương hiệu chuyên về phong cách sống năng động ngày thường MVRK Clo không khiến các cuồng mua sắm thất vọng khi giảm giá đến 40% mặt hàng chủ lực là áo thun. Chưa hết, MVRK Clo còn đang triển khai minigame tặng Airpods hạn đến 30/11 nữa đấy!

Shopee: shopee.vn/mvrkclo

Website: mvrk.vn

2. Bad Habits

"Thói quen hư hỏng" tiếp tục "đầu độc" chiếc ví của khách hàng với chương trình Black Friday sale 70% có cả sản phẩm mới lẫn cũ, áp dụng cả trực tuyến lẫn trực tiếp. Thời gian diễn ra Black Friday từ ngày 17/11 đến hết ngày 26/11/2023. Thương hiệu cũng làm nhiều chương trình Flashsale bất ngờ siêu khủng nên các bạn nhớ cập nhật page liên tục nhá!!

Online:https://doublebadstudio.vn/collections/black-friday-bad-habits?utm_source=FBCTW&fbclid=IwAR2x4xp838pMA0FMNjB2nfHgbcgga6WeUWCYEs1dC5as4OxaWYokH8oocjQ

3. HADES

HADES chơi Black Friday từ... đầu tháng khi mang đến một chương trình ưu đãi đặc biệt lớn nhất năm diễn ra tại toàn bộ hệ thống website và cửa hàng. Đây là cơ hội hiếm có để các bạn sở hữu những sản phẩm siêu hot và chất lượng với giá ưu đãi lên đến 70% và chỉ xuất hiện duy nhất trong tháng 11.
 
Website: hades.vn
 
 
4. Davies 
Black Friday năm nay sẽ dịpmà các bạn sẽ được mua hàng với mức giá ưu đãi chưa từng có tại gian hàng Davies ở tất cả các sàn Shopee/Tiktok/Lazada/Website. Hãy chọn ra phương án ưu đãi mà bạn thích nhất và đón chờ bí mật về ưu đãi khủng của Davies nha.
 
Tiktok live @davies.vn
Website: davies.vn
 
May be an image of text that says 'Ð DAVIES® BLACK FRIDAY BẠN MUỐN DAVIES SALE BAO NHIÊU? A 30% +VOUCHER 100K B 60% TOÀN BỘ SẢN PHẨM'
May be an image of 4 people and text that says 'DAVIES® DAVIES® DAVIES DAVI'
 
5. 5TheWay
5TheWay đưa ra chương trình giảm giá thấp nhất là 15% và cao nhất là 78% - một mức sale không tưởng. Ngoài ra trong quãng thời gian từ 20/11 đến 28/11, 5TheWay cũng tung nhiều deal "thơm" không lo đau ví nè. 
 
Website: 5theway.com
 
 
6. Dirty Coins
Thay vì giảm giá phức tạp, Dirty Coins làm hẳn chương trình mua 1 tặng 1 áo để dễ dàng rủ cạ cứng, bạn thân đi mua mặc đôi luôn!
 
Website: dirtycoins.vn
May be an image of text that says 'DIRTYCOINS BUY 1 GET1 MUA 2 TÍNH 1 NÈ MẤY NÍ!!! *Không áp dụng cho BST DirtyCoins X Ð Ray'
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Để kết thúc năm 2023, Ronnie Fieg đã bất ngờ tặng quà cho bạn bè, người hâm mộ và những người yêu thích giày sneaker trên toàn thế giới cái nhìn về......
Next Post Dòng sản phẩm mới nhất bao gồm các sản phẩm sẵn sàng cho thời tiết lạnh chuyển tiếp được đánh dấu bằng kết cấu ấm áp, hoa văn, nhãn hiệu táo bạo......