Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 2 “Python” được ra mắt cùng bộ sưu tập mùa xuân 2024 của Jordan

  • 162

Nike đã xác nhận rằng Air Jordan 2 “Python” sẽ được phát hành như một phần của bộ sưu tập mùa xuân 2024 của Jordan. Thêm vào đó, nó cũng sẽ có đầy đủ kích thước cho cả gia đình từ người lớn đến trẻ em. Tất cả đều sẽ có mặt vào ngày 20 tháng 1 năm 2024.

Nếu nhìn lại vài mùa gần đây thì các homie sẽ thấy Jumpman đang nỗ lực để làm mới các gam màu Air Jordan 2 xuất hiện từ năm 1986. Có vẻ như thương hiệu sẽ tiếp tục cố gắng biến đôi giày chính thức thứ hai của MJ trở thành điểm nhấn trong năm 2024.

Giống với những hình ảnh đầu tiên được chia sẻ bởi @fineline1721, đôi giày Jordan 2 đang trải qua một cuộc biến đổi với họa tiết giống như con rắn. Ngoài ra phần upper làm từ da trắng mịn, tương phản với các đường viền màu đen từ cổ đến phần đế giày và lớp lót bên trong giày. Nhãn lưỡi cổ điển có màu đen thể hiện biểu tượng đặc trưng của dòng Air Jordan này trong khi logo "University Red" xuất hiện ở gót chân. Cuối cùng là đế chống trượt màu "Mauve" để hỗ trợ tốt nhất cho người mang. 

Hãy theo dõi team Sneakerhead Vietnam mình để cập nhật nhiều thông tin hot về sneaker cũng như streetwear trong lúc chờ Air Jordan 2 “Python” ra mắt nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày này là phần tiếp theo của series GT Cut đình đám của thương hiệu....
Next Post Top 5 đợt phát hành SNKRS xuất sắc nhất năm 2023 là hai đôi giày này...
Remarkable