Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

So sánh độ hot của Air Jordan 4 "Pine Green" và Air Jordan 1 Low OG "Olive"

  • 235

Trước khi kết thúc năm 2023, Nike đã công bố top 5 đợt phát hành SNKRS xuất sắc nhất của mình. Trong số đó đã có hai đôi màu xanh lá là Nike SB x Air Jordan 4 "Pine Green"Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG "Olive". Đây là lý do team Sneakerhead Vietnam mình muốn cùng các bạn tìm hiểu và so sánh hay đôi giày siêu phẩm trên qua bài viết bên dưới!

Nike SB x Air Jordan 4 "Pine Green"

Tháng 3 năm 2023, Nike đã thành công ra mắt đôi Nike SB x Air Jordan 4 "Pine Green" này. Thương hiệu đã đem hình dáng của dòng '89 lên phần toebox để cải thiện sự vừa vặn và tạo nên cú flick hoàn hảo. Ngoài ra phần upper xuất hiện các tấm TPU có độ linh hoạt cao để đôi giày thêm phần thoải mái và kết hợp với Nike Air ở gót để tăng độ êm ái. Đặc biệt là phần đế có độ bám cao.

Việc sử dụng màu sắc theo phong cách AJ4 cổ điển giúp thương hiệu tôn vinh dòng giày mang tính biểu tượng này. 

Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG "Olive"

Đôi giày này được thiết kế dành cho phụ nữ, được ra mắt sau đôi AJ4 trên một tháng tức tháng 4 năm 2023. Phần upper của nó có màu đen được làm bằng da lộn có độ tương phản cao với các lớp phủ da màu Off-White ở các vị trí còn lại. Dấu Swoosh bằng da lộn có màu Olive mang đến một cú twist độc đáo cho đôi AJ1 này. Ngoài ra, nó còn có các điểm nhấn màu đỏ liên quan đến dấu ấn thương hiệu của Jordan và Travis Scott ở hai vị trí là lưỡi giày và gót giày. Cuối cùng là đế giữa màu kem để tôn lên toàn bộ phần upper và đế ngoài Olive-Green hoàn thiện thiết kế. 

Hãy chia sẽ cùng team Sneakerhead Vietnam mình biết rằng đôi giày nào xứng đáng nhận được vị trí cao hơn trong top những đôi giày bán chạy nhất năm và đặc biệt là trong lòng bạn nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Có vẻ như thương hiệu sẽ tiếp tục cố gắng biến đôi giày chính thức thứ hai của MJ trở thành điểm nhấn trong năm 2024....
Next Post Các homie có định "trùng tu" những chiếc giày, chiếc túi yêu dấu của mình vào dịp tết này xem ngay nhé.................................
Remarkable