Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Phối màu mới của đôi Salomon XT-Pathway vừa clean vừa ngầu

  • 58

Salomon XT-Pathway theo như team Sneakerhead nhận xét là một đôi sneaker có kiểu dáng đẹp và unisex, có thể sử dụng được đối với bất kỳ ai đang tìm kiếm một đôi giày thể thao chắc chắn hàng ngày.

Có thể là hình ảnh về giày

Có thể là hình ảnh về giày

Có thể là hình ảnh về giàyCó thể là hình ảnh về giày

XT-Pathway “Glacial Grey” được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết màu đỏ trông rất ngầu. Một phối màu mới khác bằng vàng và bạc cũng hiện đại không kém và thành thật mà nói, gợi nhớ đến Asics GT 160. Với quảng cáo Super Bowl năm 2024 của Salomon và việc tiếp tục tung ra các sản phẩm bổ sung như XT-Pathways mới này, dòng giày tập trung vào hiệu suất của thương hiệu đã bắt đầu thu hút một nhóm khách hàng mới: những người đam mê giày thể thao.

Có thể là hình ảnh về giày

Có thể là hình ảnh về giày và văn bản

Có thể là hình ảnh về ‎giày và ‎văn bản cho biết '‎ATI PATH 사 THW2 م T‎'‎‎

Có thể là hình ảnh về giày và văn bản

Alex van Oostrum, giám đốc tiếp thị toàn cầu của Salomon Sportstyle, đã nói rằng thương hiệu hài lòng với cách những người đánh giá cao hình thức và cảm nhận của giày so với chức năng của nó. Nếu nhìn vào bức tranh toàn cảnh, các đầu giày có thể thấy rằng Salomon đã nhanh chóng chuyển từ trang phục leo núi sang streetwear.

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hublot đã chuẩn bị một buổi giới thiệu rộng rãi về những điều mới lạ, từ nhiều sự tái hiện của Big Bang, các ví dụ mới về mẫu đồng hồ tiên...
Next Post Điểm nhấn của bộ sưu tập Pringles x Crocs là đôi Classic Crush Boot màu kem có một chiếc túi nhỏ đựng vừa hộp bánh snack của Pringles.........
Remarkable