Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Campaign Spring/Summer 2024 của Louis Vuitton được thực hiện ở Paris

  • 266

Pharrell Williams được bổ nhiệm vào vị trí lãnh đạo bộ phận quần áo nam của Louis Vuitton vào đầu năm ngoái, lấp đầy vị trí của Virgil Abloh sau khi qua đời vào năm 2021. Nam rapper đã áp dụng ngôn ngữ thiết kế của người tiền nhiệm, sáp nhập phong cách của Louis Vuitton với những nét hiện đại và bản sắc đường phố.

Louis Vuitton Spring Summer 2024 Campaign Pharrell Williams menswear Paris

Louis Vuitton Spring Summer 2024 Campaign Pharrell Williams menswear Paris

Louis Vuitton Spring Summer 2024 Campaign Pharrell Williams menswear Paris

Louis Vuitton Spring Summer 2024 Campaign Pharrell Williams menswear Paris

Louis Vuitton Spring Summer 2024 Campaign Pharrell Williams menswear Paris

Louis Vuitton Spring Summer 2024 Campaign Pharrell Williams menswear Paris

Louis Vuitton Spring Summer 2024 Campaign Pharrell Williams menswear Paris

Louis Vuitton Spring Summer 2024 Campaign Pharrell Williams menswear Paris

Louis Vuitton Spring Summer 2024 Campaign Pharrell Williams menswear Paris

Louis Vuitton Spring Summer 2024 Campaign Pharrell Williams menswear Paris

Louis Vuitton Spring Summer 2024 Campaign Pharrell Williams menswear Paris

Trước buổi trình diễn thứ ba dự kiến tại Tuần lễ thời trang Paris, Pharrell Williams đã tiết lộ chiến dịch Xuân/Hè 2024 của mình. Louis Vuitton quay trở lại cội nguồn Paris, gây bão tại các địa danh địa phương với những mặt hàng chủ lực dành cho nam giới. Trong khi Rihanna và LeBron James trước đây đã quảng cáo bộ sưu tập thì toàn bộ sản phẩm hiện đã được trưng bày.

Người mẫu thư giãn bên cầu thang địa phương trong bộ đồ mô tô bằng da, chuẩn bị xuống đường với kính râm hình chữ nhật và mũ bảo hộ. Áo blazer ca rô cắt ngắn có tông màu xám tinh tế, từng xuất hiện trong màu đỏ của Barry Keoghan tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2024. Những chiếc áo khoác nạm kim cương giả được kết hợp với một số túi chữ lồng có nguồn gốc từ loại tương ứng trị giá 1 triệu USD của chúng, trong khi những bộ đồ thể thao ấm cúng có trang trí bằng ngọc trai. Đồ họa pixel của Pharrell Williams tiếp tục đứng vững, hoàn thành chiến dịch với ủng đi mưa cao su và đồng phục denim A$AP Rocky.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hello Kitty đang tiếp tục kỷ niệm 50 năm của mình bằng cách hợp tác với adidas...
Next Post Gucci đã tiết lộ chiến dịch Ancora mới của mình, trong đó giới thiệu bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 đầu tay của Sabato De Sarnos....