Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Predator Elite FT Firm Ground Football Cleats "30th Anniversary" giới hạn chỉ 1994 đôi

  • 349

Năm 1994, adidas đã giới thiệu một dòng giày bóng đá mới mang tính đột phá chính là adidas Predator. Để tôn vinh khoảnh khắc đáng nhớ này, thương hiệu đã ra mắt đôi adidas Predator Elite FT Firm Ground Football Cleats "30th Anniversary" phiên bản giới hạn chỉ 1994 đôi. Mỗi đôi đi kèm với một hộp có số thứ tự duy nhất để thể hiện tính độc quyền của nó. 

Đôi giày này lấy cảm hứng từ những đặc điểm mang tính biểu tượng của đôi adidas Predator ban đầu. Nó sở hữu đế Hybridtouch2.0 phù hợp với các sân cứng giúp tăng cường ổn định và kiểm soát trận đấu. Thương hiệu đã dùng vật liệu tái chế để thay thế và cấu tạo đôi giày này nhằm đảm bảo cam kết giảm lượng chất thải của họ. 

Phiên bản adidas Predator Elite FT Firm Ground Cleats “30th Anniversary” độc quyền sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 1 năm sau. Chúng sẽ được bán tại một số cửa hàng adidas và trên trang web adidas.com. Đây là một sản phẩm không thể bỏ qua đối với những người đam mê bóng đá và những đầu giày thích sưu tầm hàng độc quyền. Được biết chúng có giá $350 cho mỗi đôi.

Nguồn: sneakerbardetroit

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Vans đã chính thức thắng kiện trước tòa, mang lại cho công ty giày dép một chiến thắng sớm trong việc cấm MSCHF bán giày Wavy Baby của mình....
Next Post Bộ sưu tập này bao gồm năm bộ trang phục hứa hẹn nâng tầm bất kỳ diện mạo nào.........
Remarkable