Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

BRIJ Clothing : Sự kết nối của "Luxury & Affordable"

  • 1282

Chào tất cả anh em! Lại là Andy từ Sneakerhead Vietnam đây. Hôm nay mình có tin cực HOT dành cho tất cả anh em đam mê giày và thời trang. Anh Benjamin Tran, một YouTuber và là một fashionista chính hiệu, sắp ra mắt bộ sưu tập mới toanh của mình. Ai theo dõi Benjamin cũng biết tình yêu của bác ấy với New York sâu đậm đến cỡ nào. Thành phố này không chỉ là nguồn cảm hứng mà còn là bản sắc, phong cách và giờ đây, là bộ sưu tập streetwear riêng của anh Ben. 

Sau khi hợp tác cực chất với WingsofLiberty, một thương hiệu streetwear hàng đầu từ UK, Anh Benjamin quay trở lại với một dự án cá nhân cực kỳ đặc biệt. Đặt lịch ngay lúc 10 giờ sáng ngày 20 tháng 9 năm 2023 nhé, vì đó chính là thời điểm bộ sưu tập này chính thức ra mắt. Chắc các bạn đều đã follow channel của anh Ben và xem qua video gần đây nhất thì chắc chắn các bạn có thể thấy phong cách thiết kế của những sản phẩm sắp lên kệ của anh Ben cực kì tinh tế, và tỉ mỉ. Polo trơn, áo hoodie có khóa, áo ba lỗ, áo T-shirt, có thể thấy collection này sẽ có 2 phối màu là đen và màu creme. Nhưng điểm đặc biệt nhất chính là những chi tiết tinh tế trên từng sản phẩm. Các huy hiệu trên cổ áo, phần tag nằm sau lưng áo (riêng chi tiết này reminds mình tới những label của GAP ngày xưa). 

 

Anh Benjamin luôn muốn mang đến streetwear cao cấp nhưng với một mức giá phải chăng. Anh ấy đã nói và mình xin được lặp lại: "BRIJ hay có nghĩa là "Bridege" là cây cầu kết nối của rất nhiều thứ, của Luxury và Affordable, của sự đứng đắn và đường phố?" 

Vậy nên, anh em Sneakerhead, liệu bạn có mong chờ cho một bộ sưu tập mang trái tim của New York và tâm hồn của Benjamin Tran ?!  Đây không chỉ là quần áo, mà còn là một thông điệp. Và vào ngày mai, mình tin chắc chúng ta sẽ cùng nhau truyền tải thông điệp ấy một cách rõ ràng. 

Giữ vững đam mê, luôn tỏa sáng và tiếp tục thể hiện phong cách street style của bạn. Hẹn gặp lại! 

 

Nguồn hình ảnh : Mail Supcription :(( 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Team Dirty Coins đổ rất nhiều công sức vào BST thiết kế riêng cho Rap Việt mùa 3.......
Next Post Hãy cùng mình chờ đón và trải nghiệm những bất ngờ mà Foot Locker mang lại nhé!.........
Remarkable