Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Biểu tượng của người dẫn đầu Nike Dunk Low “Just Do It” 

  • 470

Nike Dunk Low đã xuất hiện từ năm 1985 tuy nhiên nó vẫn là mặt hàng chủ lực kinh điển của Nike vì được các sneakerhead ở khắp mọi nơi yêu thích. Gần đây, Nike đã tiết lộ một thiết kế mới mang tính biểu tượng, gợi nhớ về Peter Moore quá cố với chiếc Nike Dunk Low mới kết hợp tông màu “Team Red” x “Sail” và mang đến sự cổ điển nhờ lớp “Muslin” phủ trên da giày.

Thân giày có các ký hiệu La Mã “MMXXIII” và tương tự ở miếng lót giày cho thấy Nike đang hướng tới năm 2023. Điều này khiến chúng ta suy đoán rằng Nike Dunk sẽ phát hành vào năm 2023, tức là ít nhất bốn tháng nữa kể từ bây giờ. 

Ngoài ra, còn có chiếc huy hiệu bằng kim loại vàng lấp lánh ở trước phần eyelet, nơi thường đặt miếng logo của Nike, nay đã được thay một hình ảnh mới giống như một chiếc huy chương danh giá chứa thông điệp "JUST DO IT" và ký hiệu “MMXXIII”, cho thấy đôi giày sắp ra mắt này không chỉ đánh dấu sự bất biến của dòng Nike Dunk Low, mà còn là của Nike với dấu Swoosh đặc trưng này trong những năm tiếp theo. Chiếc giày này cũng có đế giữa màu be tạo cảm giác lâu đời và đế ngoài bằng cao su mài để hoàn thiện thiết kế.

Hãy cùng Sneakerhead VietNam xem qua những hình ảnh chi tiết của phiên bản cực kì cuốn hút này nhé. 

-------------------------

Nike Dunk Low “Just Do It“
Ngày ra mắt: 2023
Style Code: DV1160-101
Màu sắc: Sail/Team Red-Black-Muslin
Giá bán: chưa công bố
Nơi bán: Nike

-------------------------- 

Nguồn: Hypebeast, Houseofheat

 

 

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau khi ra mắt bộ sưu tập Thu / Đông 2022 lần đầu vào tháng 8, Supreme cùng với Nike tái hiện lại phiên bản Nike SB Blazer Mid Fall 2022........................................
Next Post Phiên bản đặc biệt được chế tác với nền vải trắng tương phản mạnh mẽ với các sọc xanh nhạt, đỏ tía và tím..........
Remarkable