Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Lyrical Lemonade x Nike, sự tối giản tinh tế

  • 531

Lyrical Lemonade được tạo ra bởi Cole Bennett - một đạo diễn kiêm nhà văn 23 tuổi đến từ Chicago. Thương hiệu này hiện nay được biết đến như một trong những studio phát triển các video nhạc hip-hop và rất dễ nhận biết. Một số cơ hội hợp tác lớn của công ty có thể nhắc đến những cái tên như Kanye, Juice WRLD và Vic Mensa. Ngoài ra các tác phẩm gần đây của công ty đa phương tiện Bennett có đoạn giới thiệu đặc biệt cho Minions: The Rise of Gru và MV cho ca khúc lan truyền của Central Cee, “Doja”. 

Sau đôi Aerospace 720 Lyrical Lemonade đã liên kết với Jordan Brand vào năm 2020, năm nay họ đã bắt tay một lần nữa để tối giản hóa chiếc Air Force 1 Low. Kết quả hợp tác lần này là một đôi giày màu trắng đơn giản, kết hợp với dấu Swooshes bên màu vàng sáng và chiếc logo hộp nước trái cây đặc trưng của Lyrical Lemonade được đóng dấu trên phần heel counter và insoles. Thương hiệu Nike xuất hiện trên tongue với tab màu đen và các đơn vị đế cao su màu trắng làm tròn vẻ ngoài cổ điển của chiếc giày này.

Lyrical-Lemonade-Nike-Air-Force-1-Release-Date-2

Ngoài ra các đôi giày phiên bản đặc biệt này đi kèm với một hộp đựng giày màu xanh, vàng với khẩu hiệu “Think Deep, Don’t Sink, Just Do It” được in trên nắp và một thông điệp từ Lyrical Lemonade:

“Dù đi bộ đến lớp hay theo đuổi giấc mơ, đôi giày này có thể là bước khởi đầu cho bất cứ hành trình nào tiếp theo. Suy nghĩ sâu sắc, không chìm đắm. Chỉ cần làm điều đó, ”

------------------------

Lyrical Lemonade x Nike Air Force 1

Ngày ra mắt: 29/9

Giá bán dự kiến: chưa công bố

Nơi bán: Lyrical Lemonade

------------------------

Lyrical-Lemonade-Nike-Air-Force-1-Release-Date-2

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trong khi Lakers tìm cách đối đầu với Mavericks trong danh sách các trận đấu ngày hôm đó, chúng ta cũng hãy mong đợi phối màu Nike LeBron 20 đặc trưng mà......
Next Post Trong các phiên bản sắp tới, Jordan sẽ thêm một chút văn hóa Tiki vào các dòng giày đặc trưng của mình. Hiện tại chúng ta đã được chứng kiến hình ảnh...
Remarkable