Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Spezial Hochelaga: Sự kết hợp giữa kiểu dáng cổ điển và phong cách hiện đại.

  • 212

Được biết đến với phong cách thiết kế độc đáo và những mối hợp tác đáng kinh ngạc, adidas đang chinh phục giới yêu giày trên toàn thế giới bằng những sản phẩm mang tính địa phương cao. Trong số đó, Spezial trở thành một trong những đôi giày được săn đón nhất, với nhiều phiên bản giới hạn được giới thiệu dành riêng cho mỗi thành phố trên thế giới. Và năm 2023, đến lượt Hochelaga của Canada được tôn vinh bằng một phiên bản đặc biệt của Spezial.

Giữ nguyên chất liệu da truyền thống của Spezial, Adidas lại lần đầu tiên sử dụng một thiết kế all-leather trên một chiếc giày thể thao. Kết hợp màu trắng, xanh dương và đỏ trên thân giày, Adidas lấy cảm hứng từ những mẫu giày Montreal cổ điển của mình để tạo ra một sự kết hợp màu sắc độc đáo. Sự xuất hiện của ba vằn trắng vẫn là điểm nhấn quan trọng trên bề mặt giày, trong khi dấu hiệu về Hochelaga được gắn liền với màu vàng sáng. Phần đế giữa và đế dưới được làm bằng cao su màu nâu nhạt, tạo nên một phong cách hoàn toàn mới mẻ cho đôi giày Spezial này.

Phiên bản Adidas Spezial Hochelaga sẽ được phát hành vào năm 2023 thông qua Adidas và các nhà bán lẻ trực tuyến và cửa hàng. Hiện tại, thông tin về kích cỡ và giá bán vẫn chưa được tiết lộ. Hãy theo dõi Fanpage của Sneakerhead Vietnam để cập nhật thêm thông tin về phiên bản này nhé. 

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Shane Gonzales đã hợp tác với Vault by Vans để tạo ra bộ sưu tập giày mới mang tên "Star Spangled Glamour". Bộ sưu tập này bao gồm ba đôi giày, được thiết kế......
Next Post New Balance 990v6 "Lapis Lazuli" là bản hợp tác với Action Bronson....
Remarkable