Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 1 Retro High OG “Chrome” khoác áo bạc ấn tượng

  • 59

Air Jordan 1 Retro High OG “Chrome” dành cho nữ ban đầu xuất hiện trong buổi giới thiệu Jordan Summer 2024 trên SNKRS Live vào ngày 6 tháng 3. Đôi giày sắp ra mắt có chất liệu màu bạc sáng bóng, nhăn nheo từ gót chân đến ngón chân, mang đến vẻ ngoài chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn, thứ mà các chị em thích.

Official Images Of The Air Jordan 1 Retro High OG “Chrome”

Air Jordan 1 Retro High Og Chrome Fn7249 001 10

Air Jordan 1 Retro High Og Chrome Fn7249 001 3

Air Jordan 1 Retro High Og Chrome Fn7249 001 6

Đôi giày này giống như sự tiếp nối của Jordan Brand với các phương pháp xử lý phản quang với kiểu dáng tương tự đã xuất hiện trên các mẫu Jordan 1 cổ thấp và tầm trung trong những tháng gần đây. Đế giữa, lớp lót và dây buộc màu trắng đi kèm với phần giới thiệu rực rỡ của phần trên, hoàn chỉnh dưới chân với đế cao su trong suốt/xanh lam.

Chưa có ngày phát hành chính thức nào được ấn định, nhưng rất có thể Air Jordan 1 Retro High OG “Chrome” sẽ ra mắt vào đầu đến giữa mùa hè. Chị em nào muốn nổi từ sáng đến tối thì tậu đôi này là chuẩn bài.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post CELINE trở lại một lần nữa với một cảnh tượng khác, bỏ qua lịch trình thời trang truyền thống để làm nổi bật dòng sản phẩm Winter 2024 của Hedi...
Next Post Lễ hội "Đua Thuyền Rồng" (Dragon Boat Festiva) là một ngày lễ truyền thống của Trung Quốc diễn ra vào ngày mùng 5 tháng 5 âm lịch hàng năm.............
Remarkable