Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Harden Vol. 8 "Dragon Boat Festival" mang nét đẹp nghệ thuật của Trung Quốc

  • 56

Lễ hội "Đua Thuyền Rồng" (Dragon Boat Festival) là một ngày lễ truyền thống của Trung Quốc diễn ra vào ngày mùng 5 tháng 5 âm lịch hàng năm. Nhân dịp này, adidas đã ra mắt phiên bản Harden Vol. 8 "Dragon Boat Festival" lấy cảm hứng từ ngày lễ và mang đến vẻ đẹp đầy nghệ thuật cho đôi giày signature này.

Harden Vol. 8 lần đầu tiên ra mắt vào năm 2021, là giày hợp tác thứ 8 giữa cầu thủ bóng rổ nổi tiếng người Mỹ James Harden (hiện đang chơi cho đội Los Angeles Clippers tại NBA) và adidas. Thay vì cấu tạo bằng da và các lớp phủ TPU thường thấy, đôi Harden Vol. 8 "Dragon Boat Festival" mới sử dụng da lộn màu trắng và lớp lót bằng vải lưới. Đồng thời, adidas cũng tham khảo vải truyền thống của Trung Quốc để sáng tạo nên các lớp phủ màu xám có hoa văn truyền thống ở hai mặt bên và các tab kéo màu đỏ ở lưỡi và gót giày để làm tròn chủ đề thiết kế lần này. Đặc biệt là chi tiết đồng tiền Trung Quốc xuất hiện ở hệ thống dây giày và những hạt ngọc trai ở gót giày với ý nghĩa tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng. 

First Look at the adidas Harden Vol. 8

Bên cạnh vẻ ngoài phong cách và thời trang thì adidas cũng không quên tập trung vào phần chức năng của đôi giày. Phần đế giày được bổ sung công nghệ đệm Jet Boost để tăng thêm sự thoải mái cho người mang. Đế ngoài cũng có nhiều vân và rãnh đem lại độ bám cao, vững vàng khi di chuyển. 

Các homie yêu thích đôi giày adidas Harden Vol. 8 "Dragon Boat Festival" cũng như văn hóa Trung Quốc có thể mua tại trang web của adidas hoặc trực tiếp tại các cửa hàng adidas ở Trung Quốc trong vài tháng nữa. Sneakerhead Vietnam sẽ cập nhật ngày ra mắt chính thức của đôi giày này ngay khi adidas công bố, hãy theo dõi để không bỏ lỡ!

First Look at the adidas Harden Vol. 8 First Look at the adidas Harden Vol. 8

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày này giống như sự tiếp nối của Jordan Brand với các phương pháp xử lý phản quang với kiểu dáng tương tự đã xuất hiện trên các mẫu Jordan 1 cổ...
Next Post adidas sẽ tái tạo lại đôi giày Copa Mundial nổi tiếng màu đen trắng thành năm phiên bản với nhiều màu sắc khác nhau dựa trên màu sắc quốc kỳ của năm......
Remarkable