Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chơi như Louis Vuitton: Dùng AR phủ chấm các công trình vĩ đại trên toàn thế giới trong campaign với Yayoi Kusama

  • 359

Louis Vuitton mới đây đã gây bão trên toàn cầu với campaign hợp tác cùng Yayoi Kusama. Ngoài bộ sưu tập áo quần, thương hiệu còn triển khai dự án AR trông vô cùng đáng yêu trên một số địa danh mang tính biểu tượng trên toàn thế giới bao gồm tháp Eiffel, tượng Nữ thần Tự do, cầu tháp, Khải Hoàn Môn, bảo tàng Lịch sử Tự nhiên và Phòng trưng bày Quốc gia của London. 

Louis Vuitton Uses AR To Cover Landmarks With Yayoi Kusama's Iconic Dots |  Hypemoon

Bằng cách tập trung vào AR (tương tác thực tế ảo), các nhà sản xuất và người dùng có thể thử nghiệm công nghệ này trong khi vẫn kết nối với thế giới thực. Điều này đánh dấu sự hợp tác thứ hai của thương hiệu Pháp với nghệ sĩ Nhật Bản Yayoi Kusama để tạo ra một campaign đẹp tuyệt kể từ lần hợp tác cuối cùng của họ vào năm 2012. Chiến dịch lần này được tạo bằng ống kính Landmark của Snapchat, người dùng ở một số thành phố nhất định trên toàn cầu có thể tìm kiếm trang hoặc Lenses của thương hiệu và chọn mốc trước mặt họ để chứng kiến ​​các dấu chấm chữ ký của Kusama được phủ trên màn hình.

Louis Vuitton Uses AR To Cover Global Landmarks In Yayoi Kusama's Iconic  Polka Dots

Dự án mới nhất này chỉ là một trong nhiều cách mà thương hiệu xa xỉ này đã nắm lấy sức mạnh của AR. Sự hợp tác giữa Louis Vuitton và Snapchat là sự mở rộng một số thử nghiệm trước đó của thương hiệu với ứng dụng này, bắt đầu từ năm 2019. Trong một tuyên bố, Pierre Castillon, giám đốc truyền thông kỹ thuật số của Louis Vuitton, cho biết quan hệ đối tác với Snapchat cho phép thương hiệu “mở rộng khả năng sáng tạo của chúng tôi thông qua một sân chơi công nghệ mới, giống như chúng tôi đã làm trong các cửa hàng của mình.”

Việc sử dụng thực tế tăng cường (AR) đang ngày càng trở nên phổ biến đối với các thương hiệu đang tìm cách mở rộng tầm nhìn và cách kể chuyện của họ. Công nghệ AR cho phép các thương hiệu tạo ra trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn cho khách hàng bằng cách cho phép họ tương tác với sản phẩm trong môi trường ảo. Brand có thể sử dụng công nghệ này để tạo nội dung tương tác, chẳng hạn như đối tượng 3D, video và hoạt ảnh có thể xem được từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của khách hàng. Bằng cách kết hợp các sản phẩm của họ với sức mạnh của AR, các thương hiệu có thể biến những câu chuyện của họ trở nên sống động và mang đến cho khán giả của họ một trải nghiệm đáng nhớ.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi Tiffany & Co. x Nike Air Force 1 Low có giá hơi cao vì tính đẳng cấp của thương hiệu trang sức....
Next Post Palace tiếp tục thể hiện bản thân là thương hiệu phù hợp với giới trẻ thông qua bộ sưu tập Xuân 2023....
Remarkable