Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Kanye West: Ngân hàng JP Morgan Chase cắt đứt quan hệ với nam rapper và Yeezy

  • 393

JPMorgan Reportedly Terminates Relationship With Kanye West, Rap Star Says He's Happy to Speak Openly About Being 'Canceled by a Bank'

Ngân hàng Hoa Kỳ JP Morgan Chase đã chấm dứt mối quan hệ với Kanye West và thương hiệu Yeezy của anh. Mặc dù quyết định này đã có trước khi xuất hiện các cuộc tranh cãi gần đây của anh khi mặc một chiếc áo thun “White Lives Matter” và chia sẻ thuyết âm mưu phân biệt chủng tộc trong một phỏng vấn không mong muốn.

New York Times xác minh rằng ngân hàng đã chấm dứt quan hệ với Yeezy LLC nhưng sẽ duy trì các tài khoản cho đến ngày 21 tháng 11 để YEEZY đủ thời gian để chuyển đổi sang một tổ chức tài chính khác. Do đó, các tài khoản mở của YEEZY sẽ bị đóng, sau khi khấu trừ mọi khoản phí dịch vụ đã được chấp thuận và các giao dịch đang chờ xử lý.

Trước đó Ye đã chỉ trích ban lãnh đạo của JP Morgan trực tuyến và nói rằng ngân hàng không muốn cho anh ta quyền tiếp cận với giám đốc điều hành của ngân hàng, Jamie Dimon. Anh cũng phản hồi về việc cắt đứt mối quan hệ với ngân hàng này khi rời một sự kiện ở Nashville vào ngày 12 tháng 10. Tiếp cận với Page Six, anh chia sẻ:

“Này, nếu bạn gọi ai đó ra vì công việc kinh doanh không tốt, điều đó có nghĩa là bạn đang chống đối. Tôi cảm thấy rất vui vì đã vượt qua ranh giới của ý tưởng đó để chúng tôi có thể nói chuyện cởi mở về mọi thứ, chẳng hạn như việc bị ngân hàng hủy hợp đồng.”

Anh nói thêm rằng anh là "người da đen giàu nhất trong lịch sử Hoa Kỳ, đã đầu tư 140 triệu đô la vào JP Morgan".

Sau một loạt bình luận mang tính chống đối gần đây, tài khoản Twitter và Instagram của West cũng tạm thời bị khóa. Để đối phó với những hạn chế của phương tiện truyền thông xã hội, West sau đó đã xuất hiện trên chương trình Tucker Carlson của người dẫn chương trình Fox News. Trong cuộc phỏng vấn đó anh ta đưa ra những nhận xét âm mưu đã bị chỉnh sửa. Việc phát sóng trên talkshow The Shop của LeBron James đã bị hủy sau khi anh được cho là sử dụng nền tảng này để quảng bá “lời nói căm thù và những định kiến ​​cực kỳ nguy hiểm”.

Nguồn: theguardian

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post MSCHF lại có một thiết kế thú vị khi 'trình làng' Giày đi bộ AC1. Trước đó, công ty này đã rơi vào tranh cãi và kiện tụng với ông lớn Nike vì...
Next Post Chưa đầy tám tháng sau khi hợp tác cung cấp bộ sưu tập đầu tiên của mình, The North Face x KAWS đã tiết lộ một loạt sản phẩm mới dành cho mùa đông năm...
Remarkable