Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Force 1 Low “Timeless” sắp ra mắt

  • 303

Sự phát triển vượt trội của Nike từ những năm 1980 đến những năm 1990 có thể nói là con dao hai lưỡi đối với thương hiệu. Một mặt, Swoosh tạo ra được những đôi giày có sức hấp dẫn cao trong nhiều thập kỷ sau đó. Tuy nhiên, trong thời điểm hiện tại họ chưa có nhiều sự bứt phá mới trong việc thiết kế. 

Theo thông tin mới nhất từ Sneakernews, Nike sẽ ra mắt một chiếc Air Force 1 Low “Timeless” với ngụ ý chiến thắng giới hạn hiện tại của thương hiệu. Đôi AF1 này làm nổi bật tác động của những thiết kế đã trở nên cổ xưa của thương hiệu đối với cộng đồng Sneakerhead và thành tích mà nó đã gặt hái được trong nhiều năm vừa qua. 

Đối chiếc Air Force 1 Low “Timeless” màu xanh - trắng này, Nike vẫn giữ cấu trúc tiêu chuẩn nhưng bổ sung thêm một số điểm nhấn thú vị. Ví dụ như phần gót chân mô phỏng phần viền của Air Max 1, trong khi đế ngoài kết hợp hai màu trắng/đen lấy cảm hứng từ Air Max 87. Đôi giày này còn lấy cách kết hợp vật liệu của Air Max 1 với vải lưới và da lộn tổng hợp.

Việc ra mắt phiên bản này khá kịp thời với Lễ kỷ niệm 40 năm AF-1 và hiện tại là Lễ kỷ niệm 35 năm của Air Max 1. Cho đến thời điểm viết bài, ngày ra mắt Air Force 1 Low “Timeless” vẫn chưa được tiết lộ. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để xem trước các phối màu khác của Air Force 1 Low tại đây!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mới đây, có tin đồn cho rằng Supreme và Nike sẽ ra mắt một phối màu Air Force 1 Low full nâu. ...
Next Post Bad Bunny không chỉ ghi dấu ấn trong âm nhạc mà còn cả thời trang....
Remarkable