Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bad Bunny x adidas Campus Light tiếp nối thiết kế của mẫu tiền nhiệm

  • 428

Năm 2022 là một năm trọng đại đối với Bad Bunny. Cùng với việc phát hành album phòng thu thứ tư, anh chàng đã thể hiện khả năng diễn xuất của mình trong Bullet Train, lưu diễn nhiều nơi ở Hoa Kỳ cũng như Canada và vượt qua Taylor Swift để trở thành nghệ sĩ được phát trực tuyến nhiều nhất trên Spotify.

Xuất hiện không lâu sau khi phát hành đôi Forum “The Last” — như được tiết lộ trong All-Star Weekend, mẫu Bad Bunny x adidas Campus Light vay mượn một số đặc điểm thiết kế từ phiên bản tiền nhiệm. Ví dụ, lưỡi kép và chữ ký ở gót chân quay trở lại, thiết lập một đường viền xuyên suốt. Việc xây dựng thương hiệu cũng được thực hiện theo cách tương tự, với đôi mắt và logo đặc trưng của Bad Bunny lần lượt được đóng trên lưỡi và lót giày. Cấu trúc da lộn có lông và công cụ lượn sóng, cong vênh bao quanh cặp, tôn lên đường phối màu “Cloud White/Aluminum/Chalk White” tinh tế. 

-----------------

Bad Bunny x adidas Campus Light

Ngày phát hành: 25/2

Giá: 160 USD

feature image

feature image

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sự phát triển vượt trội của Nike từ những năm 1980 đến những năm 1990 có thể nói là con dao hai lưỡi đối với thương hiệu....
Next Post Nike Air Ship "Pine Green" có màu xanh đầy mê hoặc của cây thông....
Remarkable