Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tiffany & Co. x Nike Air Force 1 Low trong một diện mạo khác

  • 309

Trước khi hợp tác với Nike, Tiffany & Co. vốn dĩ đã mang sự sang trọng và sức hút mạnh mẽ. Họ đang có một màn hợp tác huyền thoại và cho ra đời nhiều đôi sneaker làm chao đảo thế giới. 

Sau khi tiết lộ cận cảnh đôi Tiffany & Co. x Nike Air Force 1 Low full đen, mới đây một đôi Air Force 1 Low khác nằm dưới sự hợp tác lần này đã được tiết lộ. Phối màu lần này hấp dẫn và nổi bật với màu xanh Tiffany mang tính biểu tượng của thương hiệu. 

Phần mũ giày của Air Force 1 Low mới được làm chủ yếu bằng da lộn với điểm nhấn lấy từ màu đen trên phần lưỡi gà, dấu Swoosh, bộ phận ren và mấu gót. Ngoài đế giữa màu trắng và đế ngoài màu Pantone 1837 làm nổi bật phần thân trên thì còn có một số yếu tố khác được tô điểm bằng bạc sterling (bạc 925). Ví dụ như nhãn hiệu “Tiffany” ở lưỡi gà và dấu ấn đồng thương hiệu ở sau gót.

Hãy xem kỹ hơn chiếc Tiffany & Co. x Nike Air Force 1 Low này bên dưới. Tuy nhiên có khả năng đây là phối màu F&F, mẫu thay thế sắp ra mắt hoặc có thể là mẫu không bao giờ được phát hành. Hãy theo dõi chúng tôi để không bỏ sót tin tức nào về các sản phẩm hợp tác mới của Tiffany & Co. x Nike nhé!

Nguồn: Sneakernews, @carterwangchina

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi Tiffany & Co. x Nike Air Force 1 Low có giá hơi cao vì tính đẳng cấp của thương hiệu trang sức....
Next Post Có vẻ như thương hiệu Jumpman sẽ sớm tung ra một phối màu khác của Air Jordan 1 Low SE với phối màu "Black Iced Lilac" mới được công bố. ...
Remarkable