Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Heron Preston đã gia nhập gia đình H&M với tư cách cố vấn sáng tạo

  • 227

Heron Preston là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng và là cái tên đáng chú ý trong ngành công nghiệp thời trang. Anh đang làm chủ thương hiệu thời trang mang tên riêng và liên tiếp mở ra các dự án mới như công ty sáng tạo L.E.D. Studio, Heron Preston. Thông qua việc hợp tác với H&M với vai trò cố vấn sáng tạo mảng thời trang nam, nhà thiết kế này càng được nâng cao vị thế và giá trị của mình.

Với mối quan hệ này, H&M đã có kế hoạch làm mới bộ sưu tập thời trang nam của họ bằng cách ứng dụng tầm nhìn thời trang đường phố đặc trưng của Preston. Trong vai trò này, Preston sẽ tham gia vào việc chỉ đạo sáng tạo cho dòng sản phẩm thời trang nam chính của H&M và sản xuất các bộ sưu tập theo mùa riêng của bản thân. Cụ thể, Preston sẽ tham gia vào việc tư vấn thiết kế, các bộ sưu tập đặc biệt, tham gia vào việc tìm kiếm và đào tạo các talent và làm công việc đổi mới.

Preston chia sẻ:

"Ý tưởng ban đầu của chúng tôi mang tính thử nghiệm khá cao"

"Từ đó, chúng tôi hy vọng những gì chúng tôi tạo ra thông qua H2 sẽ ảnh hưởng đến hoạt động thiết kế tổng thể của H&M... Tôi luôn nói rằng, diện mạo của thời trang là tất cả của chúng ta. H&M kết nối với nhiều kiểu người khác nhau trên khắp thế giới và là một thương hiệu dành cho mọi người. Tôi thích thúc đẩy giới hạn trở thành những điều có thể và tôi cảm thấy họ thực sự quan tâm đến việc đó và làm cùng tôi."

Heron Preston dự kiến ​​sẽ ra mắt bộ sưu tập đầu tiên gồm 40 sản phẩm với H&M vào năm tới. Hãy đăng nhập và ấn theo dõi chúng tôi để biết thêm chi tiết về mối quan hệ dài hạn này khi có thêm thông tin.

Nguồn: Hypebeast

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nếu các homie là tín đồ của giày dép độc lạ thì không thể bỏ lỡ đôi Crocs này...
Next Post Mặc dù dự án đã bắt đầu từ tháng 7 nhưng cho đến thời điểm hiện tại, bộ sưu tập này vẫn đang được mở rộng với nhiều mẫu...
Remarkable