Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Dự án ONLYBAGS của 5theway tiếp tục mở rộng với mẫu balo BOXY

  • 260

Mặc dù dự án đã bắt đầu từ tháng 7 nhưng cho đến thời điểm hiện tại, bộ sưu tập này vẫn đang được mở rộng với nhiều mẫu túi khác nhau. 

Nói về dự án "ONLYBAGS", 5THEWAY® chia sẻ:

"Giống như tên gọi, dự án này chỉ toàn là túi, thay vì đa dạng danh mục như thường lệ gồm áo, quần hay áo khoác... team sẽ tập trung vào dòng sản phẩm túi để đưa ra các mẫu thiết kế mới của mình." Tuy theo đuổi sự căn bản, hiện đại nhưng những chiếc túi này vẫn giữ được màu sắc của phong cách thời trang đường phố. Dự án kết hợp này được đi theo 1 tiêu chí HYBRID (tiêu chí kết hợp) để tìm kiếm khẩu vị mới, thoát khỏi sự nhàm chán. 

Sản phẩm đầu tiên ra mắt trong dự án này là mẫu balo (Backpack) được thiết kế lại từ mẫu Rocket Backpack có tuổi đời hơn 6 năm như 1 biểu tượng đáng tự hào và nhận diện của thương hiệu. Mẫu balo này được ra mắt trùng thời điểm với tour diễn của Black-Pink nên màu sắc cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Dưới đây là hình ảnh fanmade kết nối giữa chiếc balo và màu sắc đặc trưng của nhóm nhạc này. 
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
Mẫu balo gần nhất được công bố cho đến thời điểm này cũng được lấy cảm hứng từ Rocket Backpack với tên gọi BOXY. Lần này thương hiệu ra mắt 2 phối màu là màu đỏ Cherry và màu đen Onyx. Các homie có thể diễn tả màu sắc của những chiếc balo là màu mono colo, đơn giản là vì nó đơn màu, cho dễ nhớ. Giá bán cho mỗi chiếc là 570,000 vnđ. Dưới đây là hình ảnh quảng bá của bộ đôi này:
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
Hy vọng thương hiệu Việt Nam có thể ngày càng phát triển và có nhiều thiết kế giá trị hơn nữa bạn nhỉ? Đừng quên ấn follow để theo dõi thêm nhiều bài viết khác nhé!
 
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post H&M đã có kế hoạch làm mới bộ sưu tập thời trang nam của họ bằng cách ứng dụng tầm nhìn thời trang đường phố đặc trưng của Preston.............
Next Post Hợp tác với thương hiệu thời trang dạo phố có ảnh hưởng của Nhật Bản, dòng sản phẩm đặc biệt có sự kết hợp giữa các thiết kế mang tính biểu......
Remarkable