Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cận cảnh 9 mẫu giày trong BST Louis Vuitton x Nike Air Force 1 cho thị trường bán lẻ

  • 846

Louis Vuitton x Nike Air Force 1 là những phiên bản giày thể thao được mong đợi nhất trong năm nay. Sau khi bán đấu giá 200 đôi Air Force 1 do Virgil Abloh thiết kế vào đầu năm nay thông qua Sotheby's, Louis Vuitton đã công bố một bản phát hành rộng rãi hơn cho đôi giày thể thao, được cho là có 21 màu, với 9 màu sẽ sớm được phát hành trong thời gian sắp tới đây, và được xuất hiện ở cả 2 dòng Air Force 1 Low và Air Force 1 Mid. 

Air Force 1s được ra mắt với nhiều màu sắc và chất liệu, mỗi màu đều phối theo cách riêng nhờ vào khả năng thiết kế của nhà NTK quá cố Virgil Abloh đã thể hiện đúng âm hưởng sang trong nhưng vẫn vô cùng phong cách đường phố của Nike.

Phiên bản phối màu màu xanh da trời theo phong cách đại học đi kèm với logo monogram (chữ lồng) đặc trưng của LV được in chìm toàn bộ trên thân giày, đáng chú ý nhất là trên phần midsole có chữ “Air” và trên dây buộc có chữ “Lacet”. Ngoài ra, Air Force 1s còn có thêm 2 phiên bản màu đỏ và xanh lá cây. Ngoài những chi tiết trên, cả 3 đôi Lows còn chung các đặc điểm thiết kế như tem nhãn của Louis Vuitton và Nike gắn bên cạnh phần lưỡi gà, và đều có một điểm nhấn thẻ màu xanh lá cây neon bên dưới the Swoosh - logo Nike.

BST còn mang đến những thiết kế ấn tượng khác, trong đó có một đôi vàng ánh kim có hiệu ứng in nổi LV monogram, được hoàn thiện bằng midsole màu nâu và outsole màu đen.

Một phiên bản cá tính khác có điểm nhấn ở phần upper sử dụng chất liệu ánh bạc xen kẽ với da lộn nhiều màu, kết hợp với đường may zigzag sắc nét Swoosh.

Fan hâm mộ đồ da LV’s Damier chắc chắn sẽ yêu thích đôi Mids được in hoạ tiết graffiti Louis Vuitton.

Thương hiệu LV theo phong cách OFF-WHITE được in ở hông trong đôi giày cùng với logo LV x Nike Air được nhìn thấy trên tounge tab.

Ngoài ra, BST Air Force 1s còn có hai phiên bản “Triple White” và “Triple Black” theo phong cách đơn giản và dễ dàng kết hợp với mọi outfit. Giá trị của thiết kế này được đánh giá sẽ tăng cao trên thị trường sau khi mua.

Hiện tại ngày ra mắt sản phẩm và giá bán chưa được công bố. Sneakerhead sẽ sớm cập nhập cho bạn khi có thông tin.

Nguồn tham khảo: Sneakernews, Nice

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chắc chắn một điều rằng những đôi Air Jordan 1 High OG luôn đem lại một sức hút lạ kì, minh chứng cho điều đó bằng những đợt release, phiên bản này...
Next Post Sau nhiều phiên bản hợp tác đặc biệt, Swoosh cuối cùng đã chính thức công bố về sự xuất hiện của PEACEMINUSONE x Nike Kwondo 1 “Panda” do G-Dragon...
Remarkable