Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas và M&M’s ra mắt “bịch kẹo” khổng lồ khiến bạn không thể chối từ.

  • 892

Nếu bạn là một fan của những viên kẹo M&M's ngọt ngào đầy màu sắc thì một đôi sneaker phiên bản đặc biệt " M&M'S X ADIDAS FORUM LOW 84" dưới đây chắc chắn sẽ rất hấp dẫn.

Bộ sưu tập này tập trung vào 6 màu sắc: cam, đỏ, vàng, xanh cây, xanh lam và nâu. Tất cả đều được thống nhất bởi một lớp lót cổ màu nâu sô cô la. Mỗi đôi giày bộc lộ cá tính khác nhau thông qua màu sắc và những phụ kiện trang trí M&M's có thể tháo ra gắn vào tùy theo sở thích cá nhân.

Phần lót giày được in toàn bộ viên kẹo M&M’s đầy màu sắc rực rỡ. Hãy tưởng tượng bạn cầm đôi giày lên, nhìn vào bên trong và mở ra như bạn đang sở hữu một thế giới kẹo M&M’s thu nhỏ.

Tuy bộ sưu tập đầy màu sắc nhưng tất cả đều được đựng trong một chiếc hộp màu vàng tươi. Mỗi loại màu sẽ có giá khoảng $150 khi ra mắt. Hãy nhanh tay bổ sung màu sắc yêu thích vào bộ sưu tập của mình nhé các sneakerhead.

Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh của bộ sưu tập này nhé.

M&M'S X ADIDAS FORUM LOW 84 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trong thời gian gần đây, Travis Scott đang là tâm điểm khi vừa công bố official phiên bản Travist Scott x Air Jordan 1 với phối màu "Reversal Mocha". Thì mới đây để......
Next Post Đôi FuelCell Rebel v4 này ứng dụng công nghệ FANTOMFIT với nhiều chi tiết nổi bật...
Remarkable