Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Siêu phẩm dự án hợp tác Hello Kitty x Nike Air Presto sắp quay trở lại 05/2022

  • 665

Gần 20 năm trước, Hello Kitty và Nike đã hợp tác ra mắt đôi giày Hello Kitty x Nike Air Presto 30th anniversary. Ngay lập tức, Hello Kitty x Nike Air Presto đã trở thành phiên bản hit giới hạn khi chỉ phát hành 12 đôi cho những người bạn đặc biệt và gia đình. Đến nay, tin đồn về đôi sneaker dễ thương này sẽ quay trở lại đã được xác nhận và chuẩn bị ra mắt sắp tới.

Hello Kitty x Nike Air Presto 最新聯名鞋款率先曝光Điểm nhấn thiết kế cô "mèo" không miệng Hello Kitty đáng yêu này được in rải rác trên toàn bộ upper (mặt giày). Sự kết hợp giữa 2 màu sắc tone lạnh có sự tương phản làm nổi bật hơn chiếc nơ đỏ đặc trưng của cô mèo Hello Kitty. Những chi tiết như midsole, TPU cage và dây giày màu trắng được nổi bật trên nền màu xanh University Blue chủ đạo của phần upper.

Ngoài ra, Hello Kitty x Nike Air Presto được thiết kế nổi bật với hai chi tiết cực kì dễ thương, ví dụ như phần dây giày màu trắng như được thắt nút bằng nơ đỏ và phần gót giày là logo cô mèo Hello Kitty sắc nét trên nền TPU màu trắng.

Sự kết hợp giữa màu sắc tươi sáng và họa tiết dễ thương trên sockliner (lót giày) đem đến cho bạn cảm giác như đang bước vào thế giới hoạt hình Hello Kitty đáng yêu. Để ý kĩ hơn bạn sẽ thấy 5 chấm tròn trên midsole được điểm màu tạo nên khuôn mặt của cô mèo Hello Kitty.

Đôi giày này dự kiến sẽ được phát hành với giá khoảng $140 tại:

  • Europe ( một số nước tại Châu Âu) vào 10/5
  • North America (Bắc Mỹ) vào 27/5.

Ngoài ra, lần hợp tác này còn mang đến sản phẩm áo thun và quần short cũng dễ thương không kém nhé.

 

Nguồn: Sneakernews. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đội nhóm CLOT tiếp tục kết hợp với thương hiệu Jordan cùng nhau thiết kế đôi Air Jordan 5 Low với điểm nhấn ấn tượng bằng những viên ngọc...
Next Post Nếu bạn là một fan của những viên kẹo M&M's ngọt ngào đầy màu sắc thì một đôi sneaker phiên bản đặc biệt " M&M'S X ADIDAS FORUM LOW 84" dưới đây chắc......
Remarkable