Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Clot x Air Jordan 5 Low “Jade”

  • 639

Sau sự hợp tác thành công tạo ra Air Max 1, Air Jordan 14 Low và Air Force 1s; Edison Chen và đội nhóm CLOT tiếp tục kết hợp với thương hiệu Jordan cùng nhau thiết kế đôi Air Jordan 5 Low với điểm nhấn ấn tượng bằng những viên ngọc bích xanh phát sáng nhằm tôn vinh nét văn hoá truyền thống.

Ngọc bích được xem là trang sức quý giá ở Trung Quốc với hình ảnh tượng trưng cho vẻ đẹp, quyền lực và sự vĩnh cửu. Để đạt được những kỹ năng thuần thục tạo ra những viên ngọc mang tính nghệ thuật cao cần phải có niềm đam mê và sự kiên trì bền bỉ. Đây cũng chính là những phẩm chất mà chúng ta đã thấy ở Michael Jordan, người có ý chí bất khuất và chơi bóng rổ như một môn nghệ thuật ở phong độ cao nhất. JADE 5 LOW được thiết kế để tưởng nhớ di sản và giá trị của ngọc bích cũng như sự kiên trì được tìm thấy trong nghề thủ công của nó.

Điểm nhấn của thiết kế CLOT x AIR JORDAN “JADE 5 LOW” được thể hiện qua phần upper bằng vải sa tanh màu đen đặc biệt làm nổi bật các chi tiết phản quang ở phần lưỡi, thân và các hạt ngọc bích trong suốt được sắp xếp trên dây giày màu đỏ. Kết cấu và màu sắc của đôi giày gợi nhớ đến trang phục truyền thống của Trung Quốc được trang trí bằng ngọc bích.

Con số 23 - biểu tượng của Michael Jordan - được thêu bằng các ký tự Trung Quốc gần 2 logo CLOT và Jumpman ở phía sau. Ngoài ra, con số này còn được nhấn mạnh thêm bằng các hạt ngọc bích được sắp xếp cẩn thận thành hai và ba hạt trên dây giày.

Sự xuất hiện của biểu tượng răng cá mập màu bạc kim lốm đốm góp phần làm nổi bật nền đen của air-assisted midsole và phần outsole (đế) tông màu ngọc bích trong suốt.

Với niềm tin mang lại sự bảo vệ và may mắn cho người đeo, đồ trang sức bằng ngọc bích theo truyền thống được đeo với dây màu đỏ. Để truyền tải thông điệp này, các yếu tố màu đỏ từ miếng lót giày, dây giày đến biểu tượng Jumpman trên lưỡi gà tạo điểm nhấn cho thiết kế, góp phần tôn lên vẻ đẹp của ngọc bích.

Để gói gọn giá trị vẻ đẹp của đôi giày, mỗi đôi CLOT x AIR JORDAN “JADE 5 LOW” sẽ đi kèm với một hộp đặc biệt mang màu sắc và hoa văn của ngọc bích.

JADE 5 LOW được dự kiến phát hành vào ngày 14 tháng 5 năm 2022 có giá bán lẻ $200 USD trên thị trường.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike và FC Barcelona có lịch sử lâu đời, hỗ trợ câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha từ mùa này sang mùa khác.......
Next Post Jordan Brand tham gia bữa tiệc dép hơi muộn nhưng vẫn chất lượng.............
Remarkable