Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike tung hình ảnh phiên bản Air Max 90 đặc biệt cho phái nữ kỉ niệm 30 năm ra mắt

  • 2601

Nike Air Max 90 chưa bao giờ có sự kiện đáng ăn mừng như lúc này - đó chính là kỉ niệm tròn 30 năm ra mắt series này. Thông qua việc đưa trở lại format ban đầu của những phiên bản đầu tiên, từ các thiết kế đầu tiên cho đến hiện tại, cùng với các cảm hứng bất tận từ khắp mọi nơi đã giúp Nike tạo ra một mẫu giày mới chỉ dành riêng cho các cô gái.

Bên cạnh tông màu hường phấn thì đôi sneaker này được làm từ da trơn, đồng thời Nike cũng thay đổi chất liệu ở phần toe box để khiến cho đôi giày trở nên cứng cáp hơn.

Tuy rằng phần upper được làm giống như các phiên bản trước đây, nhưng những tông màu trên đôi giày cũng được điểm xuyết một cách đa dạng hơn một chút với tông hồng 'bánh bèo' trên mudguard, dấu swooth và một số mảng trên đó, trong khi tông xám và trắng nằm ở các vị trí còn lại, tôn lên sự ngọt ngào của đôi giày này.

 

Đáng buồn thay là hiện tại Nike vẫn chưa có thông tin gì về việc lên lịch ra mắt cho đôi giày này. Tuy nhiên, ngay khi lên kệ thì đôi Nike Air Max 90 chắc hẳn là một sự lựa chọn thích hợp dành cho hội chị em bạn dì để sắm về mang đi chơi, đúng không nào?

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ đôi  adidas Yeezy của Kanye West sắp ra mắt trong quý hè này với một phiên bản khác của mẫu giày flagship thương hiệu. Một phiên bản màu đen của Adidas Yeezy...
Next Post Trong bộ sưu tập dành cho Xuân 2020 của Nike lại có thêm một em Nike Air Force 1 Shadow nữa sắp góp mặt....
Remarkable