Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

New Balance 990v6 có tông màu mới 

  • 133

Tiếp nối các phối màu nổi bật “Sepia Stone” và “Pale Yellow” từ năm ngoái, Teddy Santis đang mở rộng dòng sản phẩm New Balance 990v6 Made in USA của mình với thiết kế hoàn toàn mới, được thực hiện với sự kết hợp giữa tông màu nâu và xám.

First Look: New Balance 990v6 Made in USA in Brown and Grey Color Scheme Release Info Images

First Look: New Balance 990v6 Made in USA in Brown and Grey Color Scheme Release Info Images

Những hình ảnh về kiểu dáng mới mẻ đã xuất hiện trên mạng xã hội, tiết lộ tông màu trung tính mới nhất của nhà thiết kế trên mẫu giày thể thao phổ biến này. Tông màu nâu thực sự lấp đầy phần lưới phía trên của lớp đế giày, trong khi da lộn màu nâu lúa mì tạo nên tấm chắn bùn. Các màu xám khác nhau mang lại sự tương phản tinh tế trên lớp phủ phía trên và các nốt bạc bổ sung xuất hiện trên logo “N”, nhãn lưỡi, biểu tượng lá cờ và huy hiệu “990” nằm ở gót bên.

Dây buộc màu trắng chạy dọc giữa thiết kế; và ở phía dưới, đế giày chunky sử dụng sự kết hợp giữa màu trắng và màu xám, tương phản lẫn nhau từ bàn chân trước đến gót chân. Trong khi đó, đế giữa FuelCell mang lại sự thoải mái hơn cho người mang và đế ngoài bằng cao su hoàn thiện thiết kế.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập Tết Nguyên Đán 2024 của Valentino là sự tôn vinh truyền thống mặt trăng, kết hợp các phong cách mang tính biểu tượng với màu sắc “Rosso” đặc...
Next Post Thêm vào danh sách vốn đã thú vị của giày, phối màu OG “Shadow” đang được chuẩn bị lên kệ cho Air Jordan 1 Low OG.......