Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Cosmic Unity 3 tham gia vào bộ sưu tập "Christmas" năm nay của Nike

  • 159

Nike Basketball đang chuẩn bị cho mùa lễ hội với sự ra mắt bộ sưu tập "Christmas" mới nhất của họ với nhiều phiên bản đặc biệt. Chúng được trang trí bằng màu sắc lễ hội như bạc (Light Silver), xanh lá (Deep Jungle), đỏ (Honeydew) và trắng (White).

Đối với đôi Nike Cosmic Unity 3 độc đáo này, thương hiệu làm nổi bật sự kết hợp của các chất liệu với những đường thêu phức tạp để nâng cao thẩm mỹ của tổng thể. Nó có dây kéo gót và lớp lót mang thương hiệu được thiết kế theo chủ đề Giáng Sinh tạo nên không khí vui tươi và sinh động. Thiết kế ưu tiên cả hiệu suất và thoải mái với đế Carter và Zoom Strobel trải dài từ mũi đến gót giày. Trong đó đế giữa màu trắng và đế ngoài màu xanh lá nhạt để hoàn thiện thiết kế.

Đôi Nike Cosmic Unity 3 "Christmas" vừa được ra mắt và sẽ có mặt tại các cửa hàng Nike Basketball và trên trang web Nike. Hiện nó có kích cỡ namvới giá là 170 USD. Nếu chưa biết tặng quà gì người yêu và gia đình, các homie có thể cân nhắc đôi giày này nhé.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đây là lần đầu tiên trong lịch sử có một ngôi sao diện Hanbok trên trang bìa Elle Korea, kể từ khi tạp chí này được thành lập vào năm 1992......
Next Post Sau thành công của lần hợp tác đầu tiên vào đầu năm nay, thương hiệu thời trang Aries đã tái hợp tác cùng cựu ngôi sao người lớn Mia Khalifa.........
Remarkable