Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hé lộ thương hiệu tiếp theo bị Nike vác đơn kiện: Lululemon

  • 312

Sau khi đệ đơn BAPE vì đã sao chép rất nhiều thiết kế giày thể thao của mình, Nike tiếp tục gây chiến với Lululemon vì vi phạm bằng sáng chế đối với các thiết kế giày thể thao và công nghệ Flyknit. Đây không phải là lần đầu tiên ông trùm trang phục thể thao chỉ trích brand nổi tiếng về athleisure.

Lần này, Nike trích dẫn nhiều kiểu dáng giày dép của Lululemon bao gồm Blissfeel, Strongfeel, Chargefeel Low và Chargefeel Mid, cho rằng cấu trúc của các mẫu giày này được cố định bằng một loại vải dệt kim được thiết kế để co giãn khi bạn di chuyển, giống như hàng loạt các mẫu giày thể thao Flyknit mà Nike đã phát hành từ năm 2012.

Nike tuyên bố rằng chất liệu co giãn của Lululemon và các phương pháp đan phẳng để tạo thành các đường nối của lớp trên quá giống với các sản phẩm của mình. Nike đang tìm kiếm một khoản tiền bồi thường thiệt hại không được tiết lộ và lệnh cấm vĩnh viễn để ngăn chặn bất kỳ hành vi vi phạm. Nếu các đầu giày còn nhớ, trước đây Nike cũng đã kiện các thương hiệu như adidas, PUMA và Skechers vì vi phạm bằng sáng chế liên quan đến công nghệ Flyknit của mình. 

Nike Sues Lululemon for Patent Infringement of Flyknit | Complex

Nike sues Lululemon for patent infringement over Mirror Home Gym

Nike sues Lululemon over patent infringement on shoe designs | Canada

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Gần đây nhất, thương hiệu đã khiến người hâm mộ phải suy nghĩ về chiếc túi "Fortune Cookie"................
Next Post Trong trận đấu hôm nay tại Madison Square Garden, LeBron James đã xuất hiện với những sản phẩm hợp tác giữa Tiffany & Co. x Nike.......
Remarkable