Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Off White x Air Jordan 5 “Sail/Red” bất ngờ xuất hiện 

  • 2670

Trong khi các Sneakerheads đang tất bật cố gắng mang về cho mình đôi Off White x Air Jordan 5 ra mắt vào sáng nay tại SNKRS apps. Virgil Abloh, đã lập tức trình làng hình ảnh phối màu hoàn toàn mới của Air Jordan 5 x Off White. 

Off-White x Air Jordan 5 White/Red Side

Sau khi hình ảnh được tiết lộ vào sáng ngày hôm nay, ngay lập tức đã được cộng đồng Sneakerheads một phen đứng ngồi không yên. Bởi lẽ, phiên bản  Off White x Air Jordan 5 hôm nay đã rất khó có thể COP và vẫn chưa hạ nhiệt, thì lại một phối màu khác lộ diện. Lấy phối màu chủ đạo là màu trắng ngà cùng với những chi tiết màu đỏ nổi bật. Theo được biết, Virgil Abloh cũng đã tự tay tinh đỉnh toàn bộ đôi Air Jordan 5 này, và làm nó trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. 

Off-White x Air Jordan 5 White/Red On-Foot Toe

Off-White x Air Jordan 5 White/Red On-Foot

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên theo dự đoán của các trang quốc tế, Off White x Air Jordan 5 “Sail/Red” dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2020 với giá bán retail $225.  



0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike đang liên tục tạo thêm nhiều phối màu Air Force 1 mới cho mùa Xuân/Hè, và có vẻ như điều này đang được tiếp diễn một cách suôn sẻ....
Next Post Mùa hè đang dần đến gần hơn với chúng ta, và Jordan Brand cũng đang chuẩn bị cho thêm một phiên bản Air Jordan 1 Mid với phối màu khiến chúng ta liên tưởng tới...
Remarkable