Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jisoo (BLACKPINK) xinh đẹp trong bộ sưu tập Xuân 2024 của Alo Yoga

  • 354

Jisoo (BLACKPINK) là đối tác mới của Alo Yoga, nhờ đó mà chúng ta có cơ hội chiêm ngưỡng nhan sắc và vóc dáng của cô nàng trong các bộ thể thao khỏe khoắn và gợi cảm. Lần này, Jisoo đã xuất hiện trong chiến dịch bộ sưu tập Xuân 2024 của thương hiệu với những sản phẩm cốt lõi như quần legging, bra và đồ mặc nhà cao cấp (loungewear).

Nữ thần tượng chia sẻ trong một thông cáo báo chí rằng: "Việc trở thành đối tác với Alo có thể nói là sự lựa chọn hoàn hảo vì đối với tôi sức khỏe và sự phúc lợi luôn là ưu tiên hàng đầu. Tôi thích vận động mỗi khi có thời gian, đặc biệt là Yoga và Pilates."

Việc hợp tác với Jisoo thực sự là một bước tiến lớn đối với Alo Yoga trên thị trường thời trang thể thao trong nước và mở rộng sự hiện diện của thương hiệu trên phạm vi toàn cầu. Sau khi mở cửa hàng quốc tế đầu tiên vào tháng 12 năm 2021 và chi nhánh tiếp theo tại London vào năm 2022. Thế nhưng cho đến thời điểm này, thương hiệu đã có tổng cộng 81 cửa hàng trên toàn thế giới.

Cùng team Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng bộ sưu tập Xuân 2024 của Alo Yoga và truy cập trang web của thương hiệu để mua nhé!

blackpink jisoo kpop artist alo yoga leggings bras activewear springblackpink jisoo kpop artist alo yoga leggings bras activewear springblackpink jisoo kpop artist alo yoga leggings bras activewear springblackpink jisoo kpop artist alo yoga leggings bras activewear springblackpink jisoo kpop artist alo yoga leggings bras activewear spring

Nguồn: Hypebae

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Có hai phối màu là xanh ôliu và nâu, trộn lẫn giữa màu sắc hiện đại và cổ điển đáng mong đợi....
Next Post Đã bị rò rỉ trước đó, nhãn hiệu Canada hiện đã chính thức giới thiệu giày với cả hai màu xám và đen cũng như màu xanh lá cây và đen mới được ra mắt....
Remarkable