Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Lần đầu tiên tính năng chống nước GORE-TEX xuất hiện trên dôi JJJJound x New Balance 2002R

  • 111

JJJJound và New Balance thường xuyên hợp tác và mối quan hệ này đã kéo dài 5 năm. Ngoài những đôi quá quen thuộc như 990v3, 990v4, 991, 992 và 2002R, hai thương hiệu này chưa bao giờ thử nghiệm GORE-TEX một lần. Tuy nhiên, điều đó sẽ sớm thay đổi khi những hình ảnh ban đầu về sự hợp tác năm 2002R được trang bị màng chống thấm nổi tiếng đã xuất hiện.

Sự đơn giản, chức năng và tính thực tế là những động lực thúc đẩy đặc tính thiết kế của JJJJound, và chiếc 2002R này, được tiết lộ bởi sneaker Leaker @winglee0330. Giày được khoác lên mình tông màu xám và đen không rườm rà, với màu cũ xuất hiện trên phần giữa bàn chân bằng da lộn, mũi giày và các lớp phủ khác, trong khi lớp sau được sử dụng trên lớp lưới chắc chắn, gần như kiểu Kevlar có thể nhìn thấy trên hộp ngón chân, lưỡi gà và cổ giày. Điểm nổi bật trực tiếp duy nhất của sự tinh tế là dây buộc bungee kiểu đi bộ đường dài và một thẻ nhãn hiệu nhỏ ở cổ áo bên cho biết cấu trúc chống thấm nước của thiết kế. Ở bên dưới, đế giữa và đế ngoài toàn màu đen giúp hoàn thiện. 

Nếu thêm GORE-TEX, team Sneakerhead đoán rằng giày sẽ rất được lòng những người thích chạy bộ, chạy trail hoặc camping vì chức năng chống nước vô cùng quan trọng và hữu dụng. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc và vóc dáng của cô nàng trong các bộ thể thao khỏe khoắn và gợi cảm này nhé......
Next Post Thêm vào danh sách là một đôi giày mới vừa được ra mắt với dòng chữ “University Red” ở dấu Swoosh, logo Jumpman ở lưỡi giày và logo mặt Cactus Jack thêu...