Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Mừng Giáng Sinh với LeBron 8 V/2 và LeBron 9

  • 301

Trong tinh thần Giáng Sinh 2023, team Sneakerhead Vietnam sẽ cùng các bạn khám phá hai phiên bản Nike LeBron phổ biến dựa trên chủ đề này để tìm ra đôi giày chơi Noel phù hợp nhé!

Nike LeBron 8 V/2 "Christmas"

Trong năm 2010, Nike LeBron 8 V/2 "Christmas" đã xuất hiện trên chân LeBron James trong trận đấu giữa Miami Heat và Los Angeles Lakers tại Staples Center. Nhờ thiết kế theo chủ đề ngày lễ mà đôi LeBron 8 V/2 với dáng giày cao cổ này có phần upper màu đỏ rực "Sport Red" cùng dây giày màu xanh lá có sự tương phản. 

Đế giữa của đôi giày này có màu đen với những đốm trắng chứa một đơn vị Max Air trải dài từ nửa bàn chân trước kéo dài ra sau giúp bước chân thoải mái và nhẹ nhàng. Đế ngoài của nó có màu trắng để hoàn thiện thiết kế. 

Nike LeBron 9 "Christmas"

Quay về mùa Giáng Sinh năm 2011, đôi Nike LeBron 9 này được ra mắt trong trận đấu giữa Miami Heat và Dallas Mavericks - một trận tái đấu của trận chung kết NBA mùa trước. Đôi giày này cũng kết hợp hai màu đỏ và xanh lá (Spirit Red và Lucky Green). Màu đỏ bao phủ hầu hết đôi giày này với dây giày màu xanh lá để làm dịu lại thiết kế. 

Phiên bản này đánh dấu một cột mốc đặc biệt khi là đôi giày đầu tiên của Nike tích hợp Hyperfuse và Flywire. Đế giữa được trang bị đơn vị Max Air cùng với đế ngoài trong mờ được pha một chút ánh bạc (Reflect Silver) thu hút ánh nhìn của mọi người.

Nhìn chung cả hai đôi giày đều tuyệt vời. Hy vọng các homie có thể chia sẻ ý kiến về hai phiên bản này bên dưới bình luận nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập giới hạn này mang đến những trang phục hàng ngày dẫn đầu bởi một chiếc áo lông vũ đen có in hình xương trắng nổi bật..........
Next Post Cùng team Sneakerhead Vietnam săn lùng một số deal hời đến từ các local brand Việt Nam chất lượng để mua sắm và khởi động năm mới......
Remarkable