Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike chính thức ra mắt dòng giày bóng rổ mới - GT Cut 3

  • 806

Nike đã chính thức ra mắt đôi giày GT Cut 3, dòng giày bóng rổ mới nhất để nâng tầm phân khúc sản phẩm này của hãng. Điều đáng nói đến ở phiên bản này là sự xuất hiện của lớp đệm Nike ZoomX Foam, lần đầu tiên xuất hiện trên dòng giày này với kỳ vọng sẽ tạo ra một sự đột phá mới trên thị trường hiện nay.

Nike Officially Launches First Look at the GT Cut 3 nike basketball greater than series zoomx foam series cut academy

GT Cut 3 được dự kiến sẽ cải thiện cảm giác của người chơi trên sân. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử một đôi giày bóng rổ của Nike được trang bị loại lớp đệm được nhắc đến ở trên giúp người chơi cảm nhận khả năng phản ứng cực kỳ nhạy bén và cảm giác tiếp xúc với sàn đấu chân thật nhất. Khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm GT Cut 2, phiên bản thứ ba này được thiết kế gần hơn so với mặt sàn và nhẹ hơn để tạo độ đàn hồi và phản ứng thêm trên sân.

Nike Officially Launches First Look at the GT Cut 3 nike basketball greater than series zoomx foam series cut academy

Hơn nữa, phần trên bằng vải nhẹ được gia cố bằng công nghệ Flywire để giữ chặt phần ngón chân. Một dải TPU xuất hiện trên hông giày để tăng sự hỗ trợ khi dừng và cắt bóng.

Nike Officially Launches First Look at the GT Cut 3 nike basketball greater than series zoomx foam series cut academy

Đôi giày GT Cut 3 này là một phần của loạt sản phẩm Nike Basketball's Greater Than Series. Mẫu này dự kiến sẽ được mở rộng đến kích cỡ trẻ em và nhấn mạnh vào tính thể thao của đôi giày. GT Cut 3 sẽ được bán tại một số cửa hàng offline và có thể mua trên trang web của Nike vào mùa xuân năm 2024. Cùng team Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng thiết kế độc đáo của nó nhé!

Nike Officially Launches First Look at the GT Cut 3 nike basketball greater than series zoomx foam series cut academyNike Officially Launches First Look at the GT Cut 3 nike basketball greater than series zoomx foam series cut academyNike Officially Launches First Look at the GT Cut 3 nike basketball greater than series zoomx foam series cut academy

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Khó để tưởng tượng chính xác một đôi giày Prada x adidas qua tay của Jerry Lorenzo sẽ trông như thế nào các bạn nhỉ.............
Next Post Được biết đây lần hợp tác thứ năm của KAWS MADE...................
Remarkable