Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Australia tự hào về đôi Air Max 90 màu xanh ngọc đặc biệt

  • 273

Trong hơn hai thập kỷ, dòng sản phẩm Tail Wind của Nike đã ăn sâu vào văn hóa giới trẻ tại Australia. Sau khi tham khảo phối màu “Silver Bullet” cổ điển và vào kho lưu trữ ACG để tìm cảm hứng, Nike Air Max 90 hiện đã trở lại với phối màu “Pistachio Green” đặc biệt dành riêng cho nước Úc.

Màu xanh nổi bật trên đôi giày dưới đây thường được thấy qua trang phục của các đội thể thao của Úc, bao gồm cả đội tuyển cricket quốc gia và đội tuyển Olympic. Các vị trí trên đôi AM90 đặc biệt này là phần lưỡi gà, các dấu Swoosh, mấu gót và bong bóng Max Air đều được phủ màu “Pistachio Green”. Ngoài ra còn có các lớp phủ nubuck màu xám nhạt với một iteam khóa dây giày màu vàng kim loại làm nổi bật toàn bộ phối màu. Không dừng lại ở đó, điểm nhấn của đôi Air Max 90 còn xuất hiện ở phù hiệu mặt trời có dấu Swoosh bên trong ở gót chân và logo “AU” dập ở lưỡi trên và đế giày.

Cùng Sneakerhead Vietnam chờ đợi thêm thông tin chi tiết về việc ra mắt đôi giày này trong thời gian tới nhé. Trước đó hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của Nike Air Max 90 “Australia” tại đây.

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dù "Cement Grey" là phối màu quen thuộc nhưng Air Jordan 6 Rings không hề nhàm chán....
Next Post Cho đến thời điểm hiện tại Nike Air Max 90 Futura này đã có một số lượng phối màu nhất định và sắp tới sẽ có một phối màu lấy cảm...
Remarkable