Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

ANTA KAI 1 “Sneaker Verse”: Phiên bản giới hạn chỉ 323 đôi

  • 90

Anta là một thương hiệu thể thao nổi tiếng của Trung Quốc được thành lập vào năm 1994. Các sản phẩm mà Anta sản xuất và phân phối bao gồm giày dép, quần áo và phụ kiện của nhiều môn thể thao khác nhau như bóng rổ, tennis, đua xe và nhiều môn khác. Nhiều vận động viên nổi tiếng đã ký hợp đồng cùng hợp tác với thương hiệu này, trong đó có siêu sao bóng rổ người Mỹ Kyrie Irving hiện đang thi đấu cho đội Dallas Mavericks tại NBA. Nhờ chàng cầu thủ này, Anta đã có một dòng giày hợp tác vô cùng thành công - ANTA Kai 1.

Anta vừa tiết lộ một phối màu mới của dòng giày này là “Sneaker Verse” và có thể thấy trên chân của Kyrie trong các trận đấu của Mavericks trong tuần vừa qua - Có lẽ đây là các tốt nhất để anh quảng bá cho sản phẩm mới của mình. 

Đôi ANTA Kai 1 mới có bảng màu độc đáo với các gam màu chrome phối với xám, rõ ràng nhất ở phần đế giày. So với phiên bản trước có tên "Artist on Court" siêu nổi bật với màu tím đậm thì đôi “Sneaker Verse” này có sự tương phản rõ rệt. Tuy nhiên, việc thay đổi màu chính không làm giảm ấn tượng của đôi giày mà còn có phần thuận mắt hơn. Ngoài ra, giày có thiết kế cắt cao ở phần upper và được bổ sung quai dán ở giữa giày để tăng sự chắc chắn. Các điểm nhấn đáng chú ý khác có thể nói là chữ ký của Irving được in trên lưỡi giày và logo của Anta được xuất hiện trên phần đế giữa.

Mặc dù các thông số kỹ thuật của đôi giày này hiện chưa công bố nhưng nhìn tổng thể của ANTA Kai 1 giống với đôi giày signature trước đó của Irving khi còn hợp tác cùng Nike. Hiện tại, ANTA KAI 1 “Sneaker Verse” được cho là phiên bản giới hạn với chỉ 323 đôi để đánh dấu kỷ niệm khai trương cửa hàng bán lẻ ANTA "Sneaker Verse". Lễ cắt băng diễn ra vào ngày 23 tháng 3, vì vậy đôi giày này có thể sẽ được ra mắt cùng lúc đó. Dự kiến giá bán đôi giày này là $125 giống với phiên bản “Artist on Court” trước đó.

Việc sở hữu đôi này có thể sẽ khó khăn nếu bạn không thể đến cửa hàng trực tiếp. Vì vậy, hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin các đôi giày nổi bật khác sắp ra mắt nhé!

Anta Kai 1 Sneaker Verse Release Date 7Anta Kai 1 Sneaker Verse Release Date 5Anta Kai 1 Sneaker Verse Release Date 3Anta Kai 1 Sneaker Verse Release Date 9Anta Kai 1 Sneaker Verse Release Date 4

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sản phẩm Speedcross 3 của Y/Project có cả hai màu đen với các điểm nhấn màu xanh lam, đỏ và vàng.......
Next Post Thay vì trình diễn trên sàn diễn, Y/Project đã chọn ra mắt bộ sưu tập Thu/Đông 2024 bằng một cuốn lookbook - và có vẻ như một phần ngân sách có thể đã......
Remarkable