Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sự nghiệp bóng rổ của Kyrie Irving có thể sẽ chấm dứt 

  • 329

Sau dòng tweet của Kyrie Irving liên quan đến bộ phim gây tranh cãi "Hebrews to Negroes: Wake Up Black America", anh đã bị chỉ trích nặng nề vì thể hiện quan điểm chống đối của mình. Đây cũng là nguyên nhân đã dẫn đến việc cầu thủ Brooklyn Nets này bị 'treo giò' ít nhất năm trận.

Hiện tại, Irving bị đình chỉ thi đấu cho đến khi anh ta đáp ứng đủ sáu điều kiện do tổ chức Nets đặt ra:

1. Đưa ra lời xin lỗi vì đã đăng liên kết đến bộ phim vào ngày 27 tháng 10, lên án nội dung có hại và sai sự thật và nói rõ rằng anh ta không có theo chủ nghĩa bài Do Thái.

2. Quyên góp 500.000 đô la cho các mục đích chống thù địch

3. Hoàn thành khóa đào tạo độ nhạy bén do Nets tạo ra.

4. Hoàn thành khóa đào tạo chống anti-semetism

5. Gặp gỡ các đại diện từ Liên đoàn Chống phỉ báng, cũng như các nhà lãnh đạo cộng đồng Do Thái ở Brooklyn

6. Sau khi hoàn thành từ 1 đến 5, gặp chủ sở hữu Joe Tsai và lãnh đạo các quan chức nhượng quyền thương mại và chứng minh các bài học kinh nghiệm cũng như hiểu được mức độ nghiêm trọng của tác hại gây ra trong tình huống đó, đồng thời đảm bảo rằng kiểu hành vi này sẽ không lặp lại.

Cho đến nay, cộng đồng chỉ thấy Irving chỉ xin lỗi về việc đăng tải bộ phim và chưa biết rằng anh đã thực hiện được bao nhiêu bước trong số đó. Marc Stein báo cáo rằng "danh sách được tạo ra với sự hiểu biết" rằng Irving khó có thể hoàn thành tất cả sáu điều kiện trên.

Nhiều sự cố đã chỉ ra rằng thương hiệu Nets ’và chủ sở hữu Joe Tsai đã thất vọng với Irving và chán ngấy những trò hề của anh ta. Trong một dòng tweet, Tsai viết, “Tôi rất thất vọng khi Kyrie xuất hiện để ủng hộ một bộ phim dựa trên một cuốn sách đầy những thông tin sai lệch. Tôi muốn ngồi xuống và đảm bảo rằng anh ấy hiểu điều này gây tổn hại cho tất cả chúng ta, và là một người có đức tin, thật sai lầm khi cổ vũ sự căm thù dựa trên chủng tộc, sắc tộc hoặc tôn giáo. " Anh ấy cũng nói thêm rằng "cái này lớn hơn bóng rổ."

Athletic cũng đã nói chuyện với nhiều GM NBA về việc liệu họ có chấp nhận cơ hội ký hợp đồng với Irving hay không, nếu có thể. Nhiều người tỏ ra phản đối ý kiến và thậm chí cho rằng hành động của anh ta sẽ khiến bản thân "không thể có mặt ở NBA một lần nữa." Họ lưu ý rằng việc Nike rút khỏi thỏa thuận với Irving cũng đã khiến cho cầu thủ này trở nên khó khăn hơn.

NBA GMs Reportedly Say Kyrie Irving's Career May Be Over basketball brooklyn nets steve nash the athletics antisemitic jewish

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Ra mắt từ tháng 7 năm 2022, thương hiệu RUN Together Việt Nam sở hữu giày thể thao chạy bộ có gắn chip công nghệ NFC đầu tiên tại Việt Nam................
Next Post  Người hâm mộ game bài Yu-Gi-Oh! có thể vui mừng vì chúng sắp ra mắt một bản phát hành sản phẩm mới..........
Remarkable