Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Ăn chắc mặc bền: Bernard Arnault lên kế hoạch phân chia quyền thừa kế LVMH cho các con trong 30 năm tới

  • 447

Tỷ phú người Pháp Bernard Arnault đã chính thức đảm bảo quyền kế vị cho đế chế LVMH của mình trong ba thập kỷ tới. Việc chuyển giao cho các con của ông lãnh đạo tập đoàn LVMH dự kiến sẽ diễn ra sau khi Arnault qua đời. Kế hoạch hiện được thực hiện bởi cậu con trai út Jean Arnault bước sang tuổi 25.

Trong một báo cáo gần đây từ tờ báo 11 Sole 24 Ore của Ý thông qua Fashion United, quá trình chuyển đổi hiện đã chuyển sang quyền kiểm soát đối với một công ty hợp danh hữu hạn có tên Financière Agache. Trong cơ cấu quan hệ đối tác hữu hạn này, công ty có các đối tác chung, cơ quan quản lý và các đối tác hữu hạn có quyền kinh tế. Các con của người chị quá cố của Bernard, Ludovic và Stéphanie Watine sẽ nắm giữ đặc quyền kinh tế, tuy nhiên, quyền kiểm soát cuối cùng thuộc về Agache Commandité, đối tác chung.

Arnault đã chia Agache Commandité cho cả 5 người con của mình. Trong 30 năm tiếp theo, những đứa trẻ bị cấm bán bất kỳ cổ phiếu nào, điều này đảm bảo quyền kiểm soát lâu dài của gia đình Arnault. Ở tuổi 74, Bernard vẫn là giám đốc công ty và có quyền lực vô hạn cho đến khi ông 95 tuổi. Công ty xa xỉ này gần đây đã báo cáo mức tăng trưởng 10% trong 9 tháng qua. Người ngoài thường khó có thể thâm nhập vào các vị trí lãnh đạo vì công ty thường coi trọng lịch sử tình cảm gia đình.

Bernard Arnault Secures Control of LVMH for the Next 30 Years louis vuitton dior tiffany & co. celine loewe alexandre arnault jean tag heure

Bernard Arnault & LVMH international constellation -

World's Richest Man Bernard Arnault Auditions His Five Children Over  Lunches To Run Luxury Empire: Report

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hai thương hiệu đã kết nối để tạo ra những kiểu dáng đen trắng trên nhiều kiểu dáng phổ biến nhất của thương hiệu đồ thể thao Mỹ......
Next Post Đôi Nike Kobe 9 Protro "Halo" này được ra mắt nhằm tưởng nhớ và vinh danh Kobe Bryant....