Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Fabo Nguyễn “flexing” đôi Hunter Street đế #BÀO phiên bản BEATER 

  • 445

Gần đây Biti's Hunter đang chạy chiến dịch Biti's x Lazada X Hà Nội All in One để ủng hộ Việt Nam Breaking. Được biết Breaking là bộ môn nhảy đường phố thuộc dòng nhảy hiphop của Mỹ. Từ khi du nhập vào Việt Nam đến nay lĩnh vực này đã và đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ và quan tâm của giới trẻ. Đặc biệt là khi đội tuyển Breaking Việt Nam đã đạt HCV trong Seagame năm nay. Ngoài ra "Hà Nội All in One" được xem như buổi lễ riêng dành cho tất cả các vũ công - những người đam mê bộ môn nhảy múa không vì một lý do nào cả. 

Đối với đôi Hunter Street đế BÀO phiên bản BEATER lần này mà hypebeast & sneakerhead - Fabo Nguyễn sở hữu, nó được thiết kế bởi dancer Việt Max và độc quyền Pre-order duy nhất vào ngày 22 tháng 9 vừa qua. Đôi giày này có 2 lựa chọn thiết kế và màu sắc đối lập nhau với cái tên “HUMBLE” và “HUSTLE” mà nghệ sĩ VietMax ẩn ý gửi gắm. Trong đó “HUSTLE” đại diện cho tinh thần sống hết mình, tràn đầy khát vọng, dám nghĩ – dám làm, còn “HUMBLE” thì biểu trưng cho sự khiêm tốn, tôn trọng, luôn sẵn sàng học hỏi. 

Điểm chung của hai đôi giày này là phần đế BÀO được thương hiệu quảng bá mạnh mẽ với các đặc điểm:

- Đế ngoài được làm bằng cao su đúc, mặt đế bằng phẳng phù hợp để tập luyện. Đồng thời hoa văn đế trên được thiết kế có từng mảng nhỏ để tăng độ ma sát.

- Thành đế sử dụng công thức cao su mềm 55 shore để đảm bảo độ uốn gấp khi vận động.

- Đế giữa có đệm từ EVA với độ mềm 45 shore giúp đàn hồi, giảm trọng lượng, nhẹ bước.

- Đệm mũi phần đế được thiết kế mỏng hơn, đục rỗng để giảm trọng lượng. Dù vậy nó vẫn không ảnh hưởng đến độ uốn gấp của đế.

- Đệm gót phần đế được thiết kế dày dặn giúp hấp thu lực từ trên cao xuống, giảm lực tác động vào phần gót chân.

- Lót đế trong được đúc khuôn EVA, có lỗ đàn hồi, độ mềm 35-40 shore, mặt trên là vải kháng khuẩn, thông khí 6 góc độ.

- Đầu mũi giày sử dụng cao su bảo vệ đầu ngón chân, hạn chế rách mũi giày nếu lỡ va đập và giữ form mũi

Được biết, 5% trên tổng giá trị mỗi đơn hàng trong chiến dịch lần này sẽ được đóng góp cho đội tuyển quốc gia Breaking Việt Nam chinh phục đấu trường Quốc tế. Hy vọng Biti's sẽ giữ vững phong độ của mình và cho ra nhiều chiến dịch ý nghĩa như thế này nữa. 

Cùng mình chiêm ngưỡng đôi Hunter Street đế #BÀO phiên bản BEATER này tại đây nhé! Mong là thương hiệu có thể mở bán thêm trong thời gian tới.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về giày và văn bảnCó thể là hình ảnh về giày và văn bảnCó thể là hình ảnh về giày và văn bảnCó thể là hình ảnh về 1 người, giày và văn bảnCó thể là hình ảnh về 1 người, tóc mái và văn bảnCó thể là hình ảnh về 1 người, bốt và văn bảnCó thể là hình ảnh về bốt, da và văn bảnCó thể là hình ảnh về giày và văn bảnCó thể là hình ảnh về 1 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về giày và văn bản

Nguồn: Biti's

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau khi công bố lần đầu về phiên bản mẫu của đôi giày này vào đầu tháng 5, adidas AE1 chính thức đã được ra mắt trong sự kiện Homecoming Celebration của...
Next Post Tháng 9 đang dần kết thúc, thế nhưng việc ra mắt các đôi sneaker vẫn đang diễn ra vô cùng sôi nổi....
Remarkable