Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Ronnie Fieg ra mắt một đôi ASICS GEL-Lyte III phiên bản hiếm - "By Invitation Only"

  • 203

Ronnie Fieg là một nhân vật nổi tiếng trong ngành công nghiệp thời trang cũng như giày dép. Anh là người sáng lập cũng như giám đốc sáng tạo của Kith, một thương hiệu thời trang và cửa hàng giày có trụ sở tại New York City. Rất nhiều thương hiệu hàng đầu là đối tác với anh như ASICS, Nike, và adidas,... để tạo ra các phiên bản giới hạn và thiết kế độc đáo của các đôi giày. Các bản hợp tác của anh thường gây sự chú ý lớn cho cộng đồng sneaker và thậm chí trở thành các sản phẩm "siêu hot" có giá trị độc đáo trong thị trường giày thể thao. Thiết kế mới này cũng không ngoại lệ.

Để kết thúc năm 2023, Ronnie Fieg đã bất ngờ tặng quà cho bạn bè, người hâm mộ và những người yêu thích giày sneaker trên toàn thế giới cái nhìn về một phiên bản đặc biệt của ASICS GEL-Lyte III thông qua mạng xã hội. Hiện team Sneakerhead Vietnam cũng chỉ mới cập nhật được bức hình trên của Fieg về đôi giày này.

Một số thông tin bổ sung về đôi ASICS GEL-Lyte III mới

Dòng giày này được thiết kế bởi Shigeyuki Mitsui có nguồn gốc từ năm 1991. Phiên bản mới này của Fieg được làm từ da lộn cao cấp lấy màu chủ đạo chủ đạo là màu hồng và đỏ tím "Burgundy". Mặc dù sự xuất hiện của đôi giày mới này đã gây sự thu hút không kém, thế nhưng điểm trọng yếu là Ronnie Fieg sẽ cho sản xuất đôi giày này thành phiên bản "By Invitation Only" (có nghĩa chỉ dành cho những người được mời).

Nhà thiết kế chia sẻ:

"Tôi tạo ra biến thể màu của GEL-LYTE III này cho những người muốn tiến xa hơn, cùng xây dựng và trở thành một phần của một cộng đồng đặc biệt. Bạn sẽ không tìm thấy nó trên kệ hàng của bất kỳ cửa hàng Kith nào của tôi... Thay vào đó, bạn sẽ được mời để mua nó, nếu bạn muốn."

Trước đây, Fieg và đế chế Kith của ông cũng từng tặng cho các khách hàng thân thiết và lâu dài quyền truy cập độc quyền đối với sản phẩm đáng giá. Tuy nhiên, đôi giày "By Invitation Only" này sẽ mở rộng phạm vi của mình đến người hâm mộ của tất cả các thương hiệu và bất chấp khoảng cách địa lý. Những người được chọn lựa sẽ chứng minh rằng họ tập trung vào chính chất lượng và giá trị của đôi giày này, đồng thời xây dựng cộng đồng mới thông qua những đôi giày của anh.

Hãy thưởng thức cái nhìn đầu tiên về đôi giày độc quyền này trong bài viết này. Fieg và đồng đội anh sẽ chia sẻ cụ thể làm thế nào mọi người sẽ được mời mua đôi giày trong thời gian tới, hãy follow team Sneakerhead Vietnam mình để không bỏ lỡ nhé. Dự kiến, đôi giày sẽ có giá bán lẻ là 195 đô la.

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post PUMA Hoops vừa giới thiệu thành viên mới nhất của gia đình All-Pro Nitro được sáng tạo bởi Chris Brickley..........
Next Post Thương hiệu Việt cũng tham gia sân chơi Black Friday cùng bạn bè năm châu.........................
Remarkable