Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chris Brickley x All-Pro Nitro với thiết kế cực sáng tạo sẽ ra mắt trong tháng 11 này

  • 188

Chris Brickley là một HLV và chuyên gia huấn luyện bóng rổ nổi tiếng, đặc biệt là trong giới NBA và WNBA. Ông đã làm việc với nhiều ngôi sao bóng rổ hàng đầu và được biết đến như một "vũ khí bí mật" giúp nâng cao kỹ năng và kỹ thuật của họ.

Chris Brickley cũng có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng hip-hop và giới thể thao, với sự xuất hiện thường xuyên trong các sự kiện và trên các trang phương tiện xã hội. Hiện tại Brickley là đại sứ của PUMA Hoops, ông thường xuyên hợp tác với PUMA để tạo ra các sản phẩm và sự kiện trong lĩnh vực thể thao và giày dép để thể hiện sự sáng tạo và vị thế của mình.

HLV kỹ năng NBA Chris Brickley ra mắt Puma Rise Nitro Collab của anh ấy

HLV Chris Brickley và đôi Puma Rise Nitro của anh ấy

Thiết kế mới của Chris Brickley: All-Pro Nitro

PUMA Hoops vừa giới thiệu thành viên mới nhất của gia đình All-Pro Nitro được sáng tạo bởi Chris Brickley. Thương hiệu tự hào với thiết kế độc đáo và những thông điệp đầy tích cực như "yêu bản thân," "tập trung," và "liên tiếp, liên tiếp phát triển" được thể hiện qua đôi giày mới này. Nó thể hiện những nguyên tắc cũng như định nghĩa thành công của Chris.

379652-01

Được biết đây là phiên bản độc quyền. Nó được tích hợp midsole NITROFOAM để đáp ứng nhanh chóng và linh hoạt với áp lực và chuyển động của đôi chân khi di chuyển. Ngoài ra đôi All-Pro Nitro còn sở hữu công nghệ PWRTAPE ôm chân, khó trượt chân ra khỏi giày cũng như giảm thiểu sự chuyển động không cần thiết bên trong giày. Thông tin cuối cùng mà team Sneakerhead Vietnam có thể lead về cho các đầu giày đó là lớp lót đế trong êm ái và phần đế ngoài được làm từ chất liệu mềm mại, đảm bảo tính năng kỹ thuật tối ưu cho người chơi trên sân.

Chris Brickley x PUMA All-Pro Nitro được thiết kế dành cho nam giới, nó sẽ có mặt tại một số cửa hàng PUMA offline và online cũng như tại trang web PUMA. Ngày ra mắt bắt đầu từ ngày 22 tháng 11, 2023 với giá 130 đô la. 

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Khi gần đến cuối năm 2023, Cortez của Nike đã xuất hiện với màu xanh mòng két và màu vàng phù hợp hơn cho mùa xuân năm 2024.......
Next Post Để kết thúc năm 2023, Ronnie Fieg đã bất ngờ tặng quà cho bạn bè, người hâm mộ và những người yêu thích giày sneaker trên toàn thế giới cái nhìn về......
Remarkable