Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cửa hàng gà rán Raising Canes mở ra sự hợp tác bất ngờ với thương hiệu thời trang đường phố Anti Social Social Club

  • 311
Anti Social Social Club từng là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các tín đồ thời trang. Tuy hiện tại thương hiệu này không còn được ưa chuộng đối với một bộ phận lớn những người đam mê thời trang dạo phố, tuy nhiên họ vẫn còn nhiều cơ hội để hợp tác với các thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh. Theo nguồn tin chính thức từ thương hiệu thì sắp tới, ASSC sẽ liên kết với nhà hàng gà Raising Canes do Louisana thành lập.
 
Những thiết kế có trong bộ sưu tập này chưa được chia sẻ, nhưng chúng ta có thể mong đợi được thấy một loạt trang phục và phụ kiện có logo của cả hai thương hiệu Anti Social Social Club và Raising Canes. Đây không phải là lần đầu tiên thương hiệu thời trang dạo phố có trụ sở tại LA hợp tác với các chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh lớn. Năm 2020, họ đã hợp tác với Panda Express.
 
Bộ sưu tập Anti Social Social Club x Raising Canes dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 11 năm 2022 thông qua website. Hiện tại, giá bán các sản phẩm này vẫn chưa được công bố. Hãy đăng ký theo dõi chúng tôi để cập nhật thông tin phát hành cho Bộ sưu tập ASSC x Raising Canes, cũng như các thương hiệu khác trong thế giới Sneaker và Streetwear này.

Ảnh: ASSC

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Vào ngày 28 tháng 11 sắp tới, thương hiệu do Shinsuke Takizawa thành lập sẽ chính thức ra mắt hai kiểu dáng NMD R1 được phối màu “Paisley” với tên gọi...
Next Post Theo báo cáo của Foot Locker, sản phẩm đầu tiên Fear of God Athletics x adidas Capsule sẽ được phát hành vào dịp Lễ 2022 này thông qua adidas và một số nhà bán.........
Remarkable