Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Devin Booker x Nike Book 1 chính thức xuất hiện

  • 258

1. Giới thiệu chung về đôi Nike Book 1

Devin Booker là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp người Mỹ hiện đang thi đấu cho đội Memphis Grizzlies tại National Basketball Association (NBA). Anh được biết đến với khả năng ghi điểm xuất saswsc và được coi là một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng của NBA. Cuối cùng, Devin Booker chính thức đã có dịp ra mắt đôi giày đặc trưng đầu tiên từ Nike Basketball.

Dự án này đã được đồn đoán suốt từ đầu năm 2023 với một bản xem trước về diện mạo của đôi giày này cách đây vài tháng. 

2. Thiết kế của đôi Nike Book 1 

Được đặt tên là Nike Book 1, đôi giày này được thiết kế bởi Ben Nethongkome kết hợp phong cách cổ điển của Nike với thiết kế dành cho sân cỏ để hỗ trợ Booker. Nam cầu thủ cho biết anh muốn tập trung vào việc tạo ra một đôi giày mang tính biểu tượng cho tương lai, một thứ sẽ vượt qua thời gian. Các dáng vẻ như Air Force 1, Blazer và Air Jordan 1 trở thành cảm hứng và nguồn tham khảo dành cho anh, giống như chiếc Chevrolet Blazer K5 năm 1972 mà anh đã sửa chữa lại.

Khi xem xét kỹ hơn về cấu trúc của đôi giày, chúng ta có thể thấy một lớp vải được lấy cảm hứng từ trang phục làm việc được sử dụng ở phần upper để đảm bảo tính bền bỉ khi mang cả trong lẫn ngoài sân. Cổ giày  được làm bằng da lộn cùng với các chi tiết bằng da ở mũi giày cũng làm tăng độ bền cho đôi giày. Đế giày của nó được thiết kế phức tạp bao gồm bọt Cushlon 2.0 ở giữa đế cùng với đơn vị Air Zoom, tấm lót giữa chân, TPU và đinh hình herringbone để đảm bảo hiệu suất tốt nhất.

Những chi tiết khác đáng nhắc đến là nhãn "BOOK" ở lưỡi giày, chữ "CHAPTER ONE" ở gót và một mã vạch ở lớp lót nhắc nhở về hành trình của anh từ trước cho đến nay.

3. Kết luận

Đối với những người quan tâm muốn sở hữu đôi Nike Book 1, hãy kiên nhẫn chờ đợi vì đôi giày dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm 2024. Giá dự kiến của chúng ​​là 150 USD và sẽ có mặt thông qua Nike SNKRS và một số đại lý. Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh chân thật hơn của đôi giày thông qua những hình ảnh bên dưới nhé! 

Devin Booker Nike Book 1 Announcement Release Date info store list buying guide photos priceDevin Booker Nike Book 1 Announcement Release Date info store list buying guide photos priceDevin Booker Nike Book 1 Announcement Release Date info store list buying guide photos priceDevin Booker Nike Book 1 Announcement Release Date info store list buying guide photos priceDevin Booker Nike Book 1 Announcement Release Date info store list buying guide photos priceDevin Booker Nike Book 1 Announcement Release Date info store list buying guide photos price

Nguồn: hypebeast

 

1
Comments 1
  • Yen Nguyen

    Màu đẹp thật

    16-09-2023
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập Levi’s x Denim Tears lần thứ ba này đã có mặt trên toàn thế giới tại Levi’s và Denim Tears.......
Next Post Giấc mơ của người mua nhưng lại là cơn ác mộng tồi tệ nhất của người bán lại!...
Remarkable