Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Dunk Low xuất hiện trong phối màu mới "Washed Denim" 

  • 221

Trước khi đến mùa Thu, Nike đã sẵn sàng để thực hiện kế hoạch mở rộng những đôi giày sneaker màu trắng trong các đợt phát hành sắp tới. Trong đó, dòng Nike Dunk Low cổ điển sẽ xuất hiện với phối màu mới có tên “Washed Denim”.

Như đã nói ở trên, màu chủ đạo của đôi Dunk Low mới là màu trắng được làm từ da lộn. Điểm nhấn của đôi “Washed Denim” này đó là dấu swoosh được làm từ chất liệu Denim, cả phần viền cổ giày cũng tương tụ. Ngoài ra, logo chữ của “NIKE” ở gót giày cũng nổi bật với màu xanh dương đậm. Hoàn thiện đôi giày này là phần đế giữa màu kem và đế ngoài bằng cao su. 

Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để chờ đợi thông tin ra mắt của đôi Nike Dunk Low “Washed Denim” sắp ra mắt này nhé! Còn rất nhiều đôi sneaker có thiết kế đặc sắc hơn đang chờ các bạn khám phá.

First Look at the Nike Dunk Low

First Look at the Nike Dunk Low

First Look at the Nike Dunk Low

First Look at the Nike Dunk Low

First Look at the Nike Dunk Low

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Jerry Lorenzo và nhóm sáng tạo của anh ấy đã tiết lộ hình ảnh một đôi giày trông giống như Forum Hi được làm lại với phần thân giày bằng da lộn...
Next Post Trong khi các sneakerhead trên toàn thế giới vẫn chưa hết sự phấn khích trước sự ra mắt của đôi Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Medium Olive” thì bộ...
Remarkable