Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hình ảnh chính thức của cặp đôi North Carolina A&T x Nike Dunk Low “Aggies”

  • 464

NIKE, Inc. đã công khai hỗ trợ cộng đồng người Da đen kể từ nửa đầu năm 2020. Ngoài các chương trình học bổng, các sáng kiến ​​thiết kế,... tập đoàn này còn triển khai “Yardrunners”, một chương trình 'highlight' 16 sinh viên tại Các trường đại học và cao đẳng da đen trong lịch sử. Đây Là một phần của chiến dịch, cung cấp những đôi Nike Dunk Low đặc biệt dành tặng cho các cơ sở giáo dục này. Dựa trên lịch sử Aggies, phiên bản Dunk Low mới có tông màu trắng và xám đặc trưng cùng với các điểm nhấn màu vàng và lấy tên “Aggie Blue”. 

Điểm đặc biệt đối với đôi giày này có thể nói đến các chi tiết như “AYANTEE” - tên gọi trong niên giám của trường đại học nông nghiệp và kỹ thuật, được đóng dấu trên dây giày. Trong khi đó, phần foxing được thêu thời gian thành lập của trường là năm 1891. Biểu tượng của NCAT đã thay thế “NIKE” trên phàn tongue, mặt dưới của nhãn ghi “TỪ GREENSBORO VỚI TÌNH YÊU", điều này càng củng cố thêm việc chiếc Nike Dunk này được thiết kế như một bản phát hành đặc biệt. Cuối cùng, phần đế gợi nhớ đến phiên bản Air Jordan 1 với đế giữa đơn giản và phần đế ngoài trong mờ gây chú ý.

Chưa có thông tin chi tiết về việc ra mắt phiên bản này từ Nike. Trong thời gian chờ đợi, hãy cùng Sneakerhead Vietnam thưởng thức những hình ảnh chính thức của phiên bản này với bên dưới.

------------------------

Nike Dunk Low "NCAT"

Ngày ra mắt: 2022
Giá bán: chưa rõ
Nơi bán: Nike

------------------------

Nguồn: Houseofheat, Sneakernews

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau khi xem qua Nike Dunk Low “CAU Athletics” dành cho Đại học Clark Atlanta, Nike hiện ra mắt trong một phối màu mới gợi nhớ đến đội MLB Kansas City Royals. Phiên......
Next Post Sau khi tiết lộ về phối màu adidas Ultra 4D và Impact FLX thì phiên bản giày tiếp theo là adidas UltraBOOST 5.0 DNA.......
Remarkable