Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Mới ra mắt, KHY của Kylie Jenner đã bị tố ăn cắp concept

  • 421

Trong khi thế giới thời trang đang chờ đợi sự xuất hiện của Khy của Kylie Jenner vào ngày 1 tháng 11, nhà thiết kế Betsy Johnson hiện đang cáo buộc rằng bạn gái của Timothee Chalamet đã sao chép ý tưởng của cô cho dòng quần áo sắp ra mắt. Trong một cuộc phỏng vấn về thông báo của Khy, Kylie Jenner chia sẻ rằng thương hiệu này đại diện cho “bản chất cốt lõi của tôi là ai”, đồng thời nói thêm “Về mặt sáng tạo, tôi có một tầm nhìn mạnh mẽ về diện mạo của mình, những gì tôi muốn làm và những gì tôi muốn để mặc. Thực sự không có ai bảo tôi phải làm gì cả".

Kylie Jenner Accused Of Stealing Khy From Designer

Tuy nhiên, Betsy Johnson lại không nghĩ thế. Theo như team Sneakerhead tìm hiểu, Betsy là nghệ sỹ và đạo diễn đa ngành chuyên về chỉ đạo sáng tạo, chụp ảnh, casting và tạo kiểu, từng là Giám đốc hình ảnh cho YEEZY. Betsy lộ rằng cô đã chia sẻ các ý tưởng về thương hiệu PRODUCT của mình cho team Kylie Jenner nhưng không nhận được hồi đáp.

“Chúng tôi đã gửi email cho Kylie và tất cả nhóm của cô ấy @products.ltd khái niệm và ngôn ngữ cũng như line sheet cách đây 6 THÁNG. Ý TƯỞNG THÚ VỊ KYLIE…THÚ VỊ. Cảm ơn vì đã làm như thế", Betsy viết.

Designer Betsy Johnson Accuses Kylie Jenner Of Copying Her Ideas! - Perez  Hilton

"Giống như rất nhiều đứa trẻ thuộc tầng lớp lao động khác nỗ lực hết mình vì chuyên môn, chúng không sinh ra để hiện thực hóa ý tưởng của mình. Tôi biết những người ủng hộ tôi là ai trong và ngoài thời trang. Và tôi đánh giá cao những điều đó…Bạn muốn bịt miệng những mô hình kinh doanh lừa đảo của người nổi tiếng lười biếng, hãy là khách của tôi. Những người đang làm việc đừng mất hy vọng, chúng tôi ở đây không chỉ vì một bộ sưu tập như trò đùa. Thời trang là một cuộc chơi đường dài".

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trong tuần này (30/10 - 5/11), chúng ta có thể mong đợi một số đôi sneaker nổi bật không chỉ đến từ Jordan mà còn từ cả Swoosh nói chung.......
Next Post Jordan Spizike Low “Houston Oilers” và để tỏ lòng kính trọng đối với đội bóng đá chuyên nghiệp mang tính biểu tượng..........