Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

So sánh giày mới: Air Jordan 7 "Citrus" hay "Chambray" xuất sắc hơn? 

  • 306

Air Jordan 7 mang ý nghĩa to lớn đối với Michael Jordan bởi nó đánh dấu chiến thắng NBA thứ hai của anh, dẫn dắt Dream Team giành HCV Olympic vào năm 1992. Dòng giày này được thiết kế bởi Tinker Hatfield và trở thành biểu tượng mang tính tôn vinh nghệ thuật bộ lạc của Châu Phi bơi nó có các họa tiết hình học sặc sỡ trên thân và đế giày. Những phối màu bổ sung (không phải màu gốc) như "Citrus" và "Chambray" có đóng góp không nhỏ vào di sản màu sắc của Air Jordan 7.

Cùng Sneakerhead Việt Nam khám phá hai đôi giày này qua thông tin bên dưới nhé!

Air Jordan 7 "Citrus"

Phiên bản mới nhất của Air Jordan 7 "Citrus" trở lại vào năm 2022, hồi sinh một phối màu không truyền thống của năm 2006. Cụ thể thì phần thân của đôi giày này được làm từ nubuck đen giống với phiên bản gốc, có lớp lót bên trong giống như Huarache và đường chỉ may màu cam nổi bật. Màu cam còn xuất hiện trên số "23" ở gót và logo Jumpman thêu ở cổ bên hông, tăng cường thêm vào tổng thể thẩm mỹ. Đế giữa được làm bằng bằng bọt đen với đệm Air-sole được đóng gói thêm chút màu cam và đỏ để tạo ấn tượng tích cực.

Air Jordan 7 "Chambray"

Tương tự, Air Jordan 7 "Chambray" cũng trở lại năm 2023, làm mới đợt ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006. Phần thân của đôi giày này cũng được làm từ nubuck màu đen với chi tiết Chambray và Light Graphite để tạo điểm nhấn. Lớp lót bên trong vừa vặn, trong khi thẻ kéo sau gót giúp người mang dễ dàng cởi. Để hoàn thiện diện mạo, nó được đặt trên đế giữa polyurethane màu đen hoàn hảo. Các yếu tố thương hiệu khác nằm ở chỗ cũ với logo Air Jordan và số "23" ở gót như đôi "Citrus" ở trên. 

Cùng Sneakerhead Vietnam khám phá hai đôi Air Jordan trên và để lại bình luận để chúng tôi biết phiên bản nào bạn thấy xuất sắc hơn nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày này có hình dáng thon gọn và phong cách mạnh mẽ....
Next Post Các cộng tác viên dày dạn kinh nghiệm đã ra mắt một loại áo khoác ngoài có lợi cho thời tiết lạnh khác, bao gồm áo khoác và quần nylon..........
Remarkable