Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Kyrie Irving ra mắt ANTA KAI 1 "Enlightened Warrior" có vẻ ngoài ấn tượng và bắt mắt

  • 54

Với tư cách là giám đốc sáng tạo chính của thương hiệu giày dép ANTA, Kyrie Irving đã phối hợp cùng những cái tên quan trọng của ANTA như Jared Subawon, Shaneika Warden và Astin Davis để đổi mới dòng ANTA KAI 1. Đây cũng là đôi giày signature mới của Kyrie Irving sau khi chấm dứt hợp đồng cùng Nike vào năm 2022. Nguồn cảm hứng sáng tạo đôi giày này là các yếu tố văn hóa của người Mỹ gốc Phi và bản sắc cá nhân của chàng cầu thủ đa tài trên, từ đó tạo ra phiên bản "Enlightened Warrior" vừa ý nghĩa vừa ấn tượng. 

Từng màu sắc trên đôi giày đều được sắp đặt với ngụ ý riêng như: màu tím là biểu tượng của sự huyền bí và phép màu, màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh, màu vàng tốc độ, màu xanh lá cây liên tưởng đến tập trung và màu tím là sự nhanh nhẹn. Những màu sắc này không chỉ phản ánh những đặc điểm của Irving trên sân cỏ mà còn là sự kết nối sâu sắc giữa nguồn gốc, vai trò của anh và được ANTA ví như một chiến binh trong thời hiện đại. Nhờ ý tưởng này, tên gọi của phối màu cũng được ra đời. 

Bên cạnh những màu sắc sặc sỡ đầy ý nghĩa trên thì đôi ANTA KAI 1 mới cũng có nhiều chi tiết màu đen để tăng sự tương phản và thu hút người nhìn. Các chi tiết bổ sung đáng chú ý khác như hình ảnh đồ họa trên gót, bảng chữ cái hieroglyphic và số áo "11" của Irving dễ dàng nhận thấy ở phần upper của đôi giày này. Các mẫu hoa văn đen và trắng tương phản cũng làm nổi bật sự phức tạp trong nhân cách của Irving, giúp đôi giày thêm phần độc đáo.

Dự kiến, ANTA KAI 1 Enlightened Warrior sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 4 năm 2024 thông qua website của ANTA và có thể mua tại một số cửa hàng đại lý như Sneaker Politics, Extra Butter, Nice Kicks, Kicks Crew và Sneaker Room. Giày có sẵn các kích cỡ dành cho nam với giá 125 USD. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật nhiều thông tin mới về sneaker cũng như streetwear nhé!

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đối với bộ sưu tập mới, New Balance đã một lần nữa khẳng định giày của họ không chỉ thời trang mà đảm bảo chức năng và sự hữu ích..........
Next Post Balenciaga lại xuất hiện ở đây với đôi giày mùa hè mới nhất của mình.......
Remarkable